Game Protector 1.0

Tải về

4,2 (9) GameProtector Miễn phí 6.784 Dung lượng: 836 KB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Nếu bạn là một game thủ thì Game Protector sẽ là một tiện ích hữu dụng. Đây là một ứng dụng miễn phí được sử dụng để khóa bất cứ trò chơi nào với một mật khẩu và khi bất kỳ người dùng nào cố gắng để mở trò chơi đó lên, hộp thoại yêu cầu một mật khẩu truy cập sẽ hiển thị cảnh báo. Và chỉ có người biết mật khẩu mới có thể chơi được trò chơi do bạn đã khóa mà thôi.

Game Protector cho phép bạn bảo vệ tất cả các trò chơi trên máy tính của riêng bạn, bảo vệ tập tin thực thi (*.exe) của các game chưa được cài đặt. Ứng dụng này rất hữu ích trong trường hợp bạn đang chia sẻ máy tính của mình với những người khác. Một tính năng đặc biệt của ứng dụng này là nó có thể thay đổi biểu tượng mặc định của game bằng các biểu tượng khác và đổi cả tên tập tin của game, như vậy càng tránh được những cặp mắt tò mò của mọi người.

Sử dụng chương trình hết sức đơn giản. Sau khi bạn cài đặt xong, chương trình sẽ tự động hiển thị để bạn bắt đầu làm việc.

- Từ giao diện chính của chương trình, bạn bấm nút Open trong khung Game Program để chọn tập tin thực thi (*.exe) của game cần bảo vệ. Tiếp theo bạn nhập hai lần mật khẩu bảo vệ game giống nhau vào 2 ô Password và (again).

- Trong trường hợp bạn cần thay đổi biểu tượng của game để bỏa mật thì có thể kích chọn một trong 113 biểu tượng (Icon) thay thế trong khung Change Icon, khung Renme mặc định sẽ trùng với tên của game, tuy nhiên bạn có thể thay đổi nếu muốn.

- Sau đó bạn bấm nút Protect để mã hóa là xong. Và như vậy với bất kỳ ai khi kích hoạt các tập tin thực thi (*.exe) của game đã được bạn bảo vệ, họ đều được yêu cầu nhập mật khẩu mới được truy cập. Đặc biệt khi bạn đã khóa file thực thi thì game đó có copy sang máy khác cũng không thể cài đặt và sử dụng được.

- Khi bạn chạy các game đó thì chỉ cần nhập mật khẩu vào hộp thoại Password và bấm OK là có thể sử dụng game đó bình thường. Còn khi muốn gỡ bỏ chế độ bảo vệ cho game thì bạn thực hiện các bước tương tự như đặt mật khẩu, chỉ khác là bạn không bấm nút Protect mà bấm nút UnProtect để gỡ bỏ bảo vệ là xong.

Lưu ý: Sử dụng Game Protector bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ cho mọi tập tin thực thi (*.exe) của mọi chương trình. Và khi bạn copy tập tin đó sang máy khác vẫn có thể sử dụng chế độ bảo vệ mà không cần cài đặt chương trình.

Theo TTCN

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 836 KB
  • Lượt xem: 6.811
  • Lượt tải: 6.784
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: