GameJackal Pro 3.1

Tải về

4,5 (8) SlySoft Inc Dùng thử 9.701 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/Vista/NT/XP/2000/98
So với việc tạo CD ảo để chơi game không cần CD thì phần mềm Game Jackal tỏ ra tiện lợi, nhanh chóng hơn và ít tốn dung lượng đĩa cứng hơn.
Ngoài việc sử dụng một chương trình có khả năng tạo đĩa ảo như Alcohol hay Virtual Drive, còn có một cách khác để chơi game không cần CD thuận tiện hơn, ít tốn đĩa hơn, đó là dùng chương trình Game Jackal.

Cách thức hoạt động của Game Jackal như sau: khi một game được kích hoạt, nó sẽ đòi hỏi một số thông tin từ CD để khởi động game, lúc này Game Jackal sẽ lưu lại những thông tin ấy vào một hồ sơ riêng tương ứng với mỗi game (chỉ mất vài chục đến vài trăm KB cho mỗi game) để rồi vào lần chạy tiếp theo, chính Game Jackal sẽ cung cấp cho game các thông tin này chứ không phải là CD nữa, chính vì thế mà bạn không cần phải dùng đến CD gốc hay CD ảo.

- Bước 1: Trước hết bạn phải lấy (eject) toàn bộ các ổ CD (cả thực lẫn ảo) có trong máy.
Khởi động Game Jackal, chọn Create a profile, chọn ổ đĩa mà bạn sẽ bỏ CD vào để play game. Nhấp Next.

- Bước 2: Chọn những profile có sẵn của chương trình, nếu không có profile của game bạn đang chơi thì bạn chọn No Profile Map Selected rồi nhấp Next.

- Bước 3: Đặt tên cho profile, chọn Next.

- Bước 4: Nhấp chọn Locate title và chỉ đường dẫn đến file thực thi (có đuôi .exe) của game. Để đảm bảo hơn, trong phần Advanced options, ở khung Working Directory bạn hãy chỉ đường dẫn đến thư mục cài đặt game.

- Bước 5: Mục Profiler mode nên chọn Automatic mode, sau đó cho CD vào ổ đĩa để hoàn tất.

Lúc này bạn sẽ thấy game được kích hoạt. Như vậy là từ nay bạn sẽ không cần đến CD nữa, mỗi lần muốn chạy game chỉ cần nhấp vào biểu tượng của Game Jackal ở thanh taskbar và chọn game mình muốn chơi là xong.

Ngoài ra bạn còn có thể tạo shortcut cho game để dễ dàng kích hoạt bằng cách nhấp chọn Create desktop shortcut. Nếu có kết nối Internet, bạn có thể update profile cho Game Jackal.

Tổng hợp

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 9.709
  • Lượt tải: 9.701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/Vista/NT/XP/2000/98
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm