Reach-a-Mail Pro 3.4

Tải về

5 (1) Smart PC Solutions Dùng thử 1.442 Dung lượng: 3,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/Me/95/98/XP/2000/Vista

Reach-a-Mail Pro là một chương trình có thể lấy, gửi, xoá thư đi ngay từ chính trong cây viết USB của bạn. Từ đây, mọi Email ở với bạn ngay chính trong cây viết, hoặc lưu lại trong ổ cứng. Như thế, bạn sẽ tiết kiệm vô số thời gian; gửi thư một cách hoàn toàn riêng tư và không để lại chút dấu vết nào trong máy tính .

- Tạo account mới với user name và password, các thông số SMTP, POP đều làm sẳn.

Bạn phải log in vào mail server cũ trước(như Gmail,Yahoo), chọn POP access and Forwarding trong Options\Settings, đánh dấu nút kiểm Web POP Access. Ấn tiếp nút Save/OK.

Bên phải, giao diện được chia làm 2: phần trên liệt kê các đầu đề thư, thư nhận về. Phần dưới, nội dung thư nào chọn ở trên.

Phần bên trái, trên: tên account với từng thư mục Inbox, Outbox, Send, Draft. Phần dưới, là hộp thư địa chỉ. Thanh công cụ nằm trên cùng bên phải và công cụ dành cho Inbox, cần lưu thư vào đĩa cứng, hay chỉ lưu lại những thứ đính kèm.

- Soạn thư mới (Create a new message): Ấn vào công cụ trên cúng, viết một thư mới từ trong cây viết USB, gửi thư ấy đi y như bạn vào mail server nào đó.

Nó còn hay hơn do có thêm nhiều mục chú ý: bạn có thể Save các thư ấy vào đĩa cứng, chèn hình trong thư, smiley..

Nếu soạn thư nửa chừng mà lại bận việc, bạn có thể đóng cửa sổ lại, thư soạn được lưu ngay dạng thư nháp (Draft). Bạn sẽ váo đâý để soạn thư tiếp lúc rãnh rổi rồi gửi đi sau đó.

- Nhận các thư, chỉ tải riêng đầu để( header)thư về: Công cụ thứ hai cho phép bạn chỉ nhận cá c đầu đề (headers) để biết thư ai đã gửi, liệu cần xoá ngay trên server không; khỏi tải về mất thời gian.. Bạn cũng có thể chọn tải mọi thư (download all mesasges) thay vì chỉ là các đầu đề thư.

Lưu ý trong lần đầu, bạn nên để Reach-a-mail pro nằm trong ổ cứng, xoá bớt các thư quá cũ trên server đi (qua nhiều năm trước) cho nhanh hơn là trong cây viết USB (chậm).

Sau đó, bạn chép thư mục phần mềm này qua cây viết USB, tải về chỉ là các headers (đầu đề thư trong riêng năm này thôi) để làm cho nhanh, sau chọn lại download về cái message nào tùy thích.

Điều này làm đỡ nặng cây viết USB với một số lượng thư vừa phải, chứ không phải lưu, tải về hết số lượng thư của quá nhiều năm cũ .

- Số địa chỉ ( Address book): sắp xếp lại hay hơn Microsoft Outlook,Outlook Express nhiều. Bạn có thể thêm (add)địa chỉ mới thủ công cho riêng từng người, hay click nút phải vào thư nào, rồi chọn mục Add contact to address book. Nó tự động lưu địa chỉ thư ấy trong hộp địa chỉ chung ngay.

Ở hộp địa chỉ này, khi nào bạn muốn gửi thư cho ai, cứ việc ấn nút phải vào từng địa chỉ ấy (chọn người) rồi chọn Create mail: Với cửa sổ soạn thư mới, bạn có thể gửi thư với địa chỉ sẳn cho người ấy được rồi.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,8 MB
  • Lượt xem: 1.449
  • Lượt tải: 1.442
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/Me/95/98/XP/2000/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm