Ghost Case cho Android Game phiêu lưu giải đố giúp thám tử phá án

Tải về

3 (1) Dark Dome Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android

Ghost Case là một game phiêu lưu giải đố thám tử hấp dẫn. Bối cảnh của game là một thị trấn bị ẩn. 20 năm trước, có một vụ giết người kinh hoàng xảy ra ở Hidden Town, và kẻ sát nhân vữa chưa bị sa lưới. Những ngày gần đây, thám tử Ren Larsen đã nhận được những tin nhắn kỳ lạ từ thế giới bên kia.

Ghost Case được xây dựng theo lối giải đố point and click thú vị
Ghost Case được xây dựng theo lối giải đố point and click thú vị

Rõ ràng linh hồn của các nạn nhân không thể yên nghỉ và muốn được ai đó lắng nghe nỗi oan khuất của mình. Họ cần kẻ thủ ác phải chịu trách nghiệm cho những gì hắn đã gây ra. Ren có một dự cảm xấu nhưng quyết định mở lại vụ án và giải quyết bí ẩn. Liệu anh ta có thể tìm ra kẻ sát nhân? Nếu bạn muốn giúp nạn nhân và giải mã bí ẩn để bắt kẻ sát nhân, hãy bắt đầu trò chơi này.

Mang theo tất cả các công cụ thám tử và áo khoác của bạn trước khi bắt đầu cuộc hành trình. Trong game, bạn phải tương tác với các đối tượng để điều tra và cố gắng tìm ra giải pháp để hoàn thành câu đố.

Thu thập các vật phẩm ở nhiều khu vực khác nhau
Thu thập các vật phẩm ở nhiều khu vực khác nhau

Trong quá trình chơi, bạn có thể bắt gặp một số mini game trông có vẻ dễ chơi nhưng lại rất khó đạt được thành tích cao. Do đó, đừng bao giờ quá phụ thuộc vào kỹ năng thám tử của bạn, hãy cố suy nghĩ vượt ra ngoài giới hạn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề dễ dàng hơn. Nếu đã từng chơi game Samsara Room (Căn phòng bí ẩn) thì bạn sẽ thấy lối chơi này khá quen thuộc.

Giải các câu đố bằng khả năng thám tủ của bạn
Giải các câu đố bằng khả năng thám tủ của bạn

Cách chơi game Ghost Case cho Android

Trong game Ghost Case, bạn có thể tương tác với các đối tượng bằng cách chỉ cần chạm vào chúng. Căn cứ vào các mũi tên để vào phòng tìm đồ vật ẩn. Item sẽ được thêm vào kho khi bạn chạm vào nó.

Hơn nữa, bạn có thể vào kho của mình chọn một vật phẩm, sau đó chuyển đến nơi bạn muốn sử dụng nó. Một số item trong kho của bạn có thể được kết hợp với nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ghost Case

Liên quan, thay thế