Ghost Keeper Game quản lý ma quỷ hù dọa con người

Tải về

5 (1) Gaming Factory Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Puppet House, Ghost Keeper là một trò chơi chiến thuật ly kỳ có yếu tố kinh dị, trong đó bạn sẽ trở thành một Ghost Keeper và dẫn dắt lũ tay sai đáng sợ chống lại con người. Hãy sử dụng những chiến thuật hù dọa đa dạng, quản lý các sinh vật ma quỷ và khai thác hàng chục kỹ năng khác để xua đuổi con người nhé!

 Ghost Keeper là một trò chơi chiến thuật ly kỳ có yếu tố kinh dị
Ghost Keeper là một trò chơi chiến thuật ly kỳ có yếu tố kinh dị

Ghost Keeper game kết hợp các yếu tố đặc trưng từ những trò chơi cổ điển được yêu thích với nhiều cải tiến hiện đại khác nhau, cho phép game thủ đi sâu vào những trải nghiệm ma quái cực đáng sợ. Trong game, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của một nhóm quái vật kỳ dị, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ lạ lấy bối cảnh nước Anh thế kỷ 19 với mục tiêu là hù dọa người sống. Nhưng hãy cẩn thận, đừng để nhóm Brotherhood bắt được bạn!

Đừng để đội săn ma Brotherhood bắt được bạn
Đừng để đội săn ma Brotherhood bắt được bạn

Tính năng chính của game Ghost Keeper

Kiểm soát các tay sai ma quỷ

Ra lệnh cho đội quân hồn ma, quỷ và quái thú của bạn chống lại kẻ thù là con người trong các biệt thự ma ám. Hãy sử dụng những kỹ năng độc đáo của chúng và phát triển sức mạnh của các tay sai. Mỗi sinh vật này đều sở hữu một đặc điểm độc đáo, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan nhé!

Dẫn dắt lũ tay sai đáng sợ chống lại con người
Dẫn dắt lũ tay sai đáng sợ chống lại con người

Đề phòng Brotherhood

Hãy nhớ rằng đội săn ma Brotherhood phiền toái luôn ở gần bạn! Dù nguy hiểm và có nhiều rủi ro nhưng người chơi có thể mạo hiểm tìm cách loại bỏ các thành viên trong nhóm Brotherhood và đánh cắp bí mật của họ. Chỉ một người có thể giành chiến thắng trong cuộc chiến này!

Thưởng thức bối cảnh nước Anh thế kỷ 19 tuyệt đẹp
Thưởng thức bối cảnh nước Anh thế kỷ 19 tuyệt đẹp

Lập chiến thuật khôn ngoan

Một Ghost Keeper đích thực là người biết nắm bắt cơ hội và đưa ra những quyết định khôn ngoan. Hãy kiểm tra trí thông minh của mình: bạn có thể lập kế hoạch, quản lý ma quỷ và khiến các mục tiêu sợ hãi để hoàn thành nhiệm vụ không?

Trải nghiệm niềm vui đáng sợ của việc hù dọa trong Ghost Keeper game
Trải nghiệm niềm vui đáng sợ của việc hù dọa trong Ghost Keeper game

Bối cảnh thời kỳ Victoria

Thưởng thức bối cảnh nước Anh thế kỷ 19 tuyệt đẹp thông qua đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển kỳ cục. Khám phá những các môi trường được thể hiện chi tiết và trải nghiệm niềm vui đáng sợ của việc hù dọa trong Ghost Keeper game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ghost Keeper

Liên quan, thay thế