Gia tài của ngoại Phim điện ảnh Thái Lan về tình cảm gia đình của Billkin

10/10 (1) Lượt xem: 296 Phát hành: CGV VietNam Năm: 07/06/2024 Đạo diễn: Pat Boonnitipat

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia tài của ngoại (tựa tiếng Anh: How To Make Millions Before Grandma Dies) là một bộ phim chính kịch Thái Lan năm 2024 do Pat Boonnitipat đạo diễn và đồng biên kịch với sự tham gia của Putthipong Assaratanakul, Usha Seamkhum.

Bộ phim nhanh chóng gây sốt tại Thái Lan, chỉ trong 14 ngày đầu tiên, Gia tài của ngoại đã thu về 250 triệu baht trên toàn quốc, trở thành bộ phim Thái Lan có doanh thu cao nhất trong nửa đầu năm 2024. Sau đó, phim đã lập kỷ lục là phim Thái Lan có doanh thu cao thứ 11 mọi thời đại và là phim của GDH có doanh thu cao nhất ở Bangkok và Chiang Mai.

Poster phim Gia tài của ngoại
Poster phim Gia tài của ngoại

Gia tài của ngoại sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 07/06/2024 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, xuất chiếu sớm bắt đầu vào ngày 06/06.

Cốt truyện Gia tài của ngoại

M (do Billkin Putthipong thủ vai), một sinh viên đã bỏ học để trở thành game caster, nghề nghiệp mà anh hy vọng sẽ kiếm được nhiều tiền, nhưng nó không xảy ra như những gì anh mong muốn.

M học được một cách làm giàu từ Mui, cô em họ vừa nhận thừa kế một dinh thự trị giá hàng chục triệu sau khi chăm sóc người ông sắp sắp chết của cô. Giờ đã thất nghiệp, M tình nguyện chăm sóc bà ngoại của mình, người đang bị ung thư giai đoạn cuối và sống một mình, với hy vọng được thừa kế tài sản mà bà để lại.

Trailer phim Gia tài của ngoại

Thông tin về phim Gia tài của ngoại

Thời lượng:125 phút
Thể loại:Chính kịch, tình cảm gia đình
Đạo diễn:Pat Boonnitipat
Biên kịch:Pat Boonnitipat, Thodsapon Thiptinnakorn
Diễn viên:Putthipong Assaratanakul (Billkin), Usha Seamkhum, Sanya Kunakorn, Sarinrat Thomas, Tontawan Tantivejakul
Nhà sản xuất:Jor Kwang Films
Nhà phân phối:GDH
Ngày phát hành:04/04/2024 (Thái Lan), 07/06/2024 (Việt Nam)

Các diễn viên trong Gia tài của ngoại

  • 519 lượt xem
Link xem Gia tài của ngoại
Tìm thêm: phim Thái Lan