GIF to Flash Converter 3.9 Chuyển đổi file GIF sang video và ảnh

Tải về

5 (2) Program4Pc Dùng thử 8.493 Dung lượng: 17,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Program4Pc GIF to Flash Converter là một công cụ dễ sử dụng và đáng tin cậy, cho phép người dùng chuyển đổi GIF sang tất cả định dạng video phổ biến, bao gồm: AVI, SWF, MOV, FLV, WMV, MP4, 3GP, 3G2, DivX, Xvid, MPEG2 và nhiều định dạng ảnh.

Program4Pc GIF to Flash Converter

Một số tính năng nổi bật:

Hỗ trợ bất kỳ định dạng GIF nào

Hiện nay, có rất nhiều định dạng GIF với các thiết lập khác nhau, do đó Program4Pc GIF to Flash Converter đã được tạo ra với mục đích giúp người dùng có thể đọc tất cả định dạng GIF có sẵn. Vì vậy, mỗi loại file GIF có thể được phát, tùy chỉnh và chỉnh sửa chỉ trong vài giây và với vài cú nhấp chuột.

Chuyển đổi GIF sang tất cả định dạng video phổ biến

Phần mềm này có thể đọc bất kỳ định dạng GIF nào và chuyển đổi nó sang AVI, SWF, FLV, MOV, WMV, MP4, M4V, 3GP, 3G2, DivX, Xvid và MPEG2. Thậm chí, nó còn cung cấp nhiều codec khác nhau cho mỗi định dạng video. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tập tin video đầu ra hoàn toàn tương thích và có khả năng phát trên bất kỳ thiết bị nào.

Lưu GIF sang nhiều định dạng ảnh

Chuyển đổi ảnh GIF động sang các khung hình cá nhân là một mong muốn đối với tất cả những ai thường xuyên phải làm việc với những loại tập tin này bởi vì đôi khi họ chỉ cần một vài khung hình và việc trích xuất chúng là một công việc tẻ nhạt và tiêu tốn thời gian. Tuy nhiên, Program4Pc GIF to Flash Converter có thể thực hiện điều này chỉ trong vài giây và chuyển đổi toàn bộ hoặc chỉ một phần khung hình GIF động sang nhiều định dạng ảnh như: BMP, JPG, GIF, PNG, TIF, WMF, EMF, J2K, TGA, PCX và RAS.

Trim tập tin GIF rất chuyên nghiệp

Cá nhân hóa tập tin GIF chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với chức năng Trim được tích hợp. Đơn giản, chỉ cần xác định khung hình bắt đầu và kết thúc cho khu vực mong muốn và phần mềm này sẽ thực hiện mọi thao tác còn lại. Nó sẽ chuyển đổi khu vực mà bạn lựa chọn và đảm bảo không bỏ xót cái nào. Bạn sẽ nhận được toàn bộ khung hình đầu ra mong muốn.

Cải thiện và tùy chỉnh video hay ảnh

Nhiều công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng khác nhau luôn có sẵn để bạn chuyển đổi GIF sang nhiều định dạng video và ảnh. Điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, màu sắc hoặc thay đổi màu sắc theo các kênh khác nhau nếu muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể lật file theo chiều ngang hoặc thẳng đứng, xoay, làm sắc nét, vv chỉ với một cú click là có thể tinh chỉnh tập tin video và ảnh đầu ra của bạn một cách dễ dàng.

Hoàn toàn kiểm soát tập tin video và ảnh đầu ra

Phần mềm này cho phép bạn thay đổi độ phân giải màn hình, codec video, tần số khung hình, tốc độ bit và tỷ lệ video để có thể nhận được chất lượng đầu ra mong muốn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,3 MB
  • Lượt xem: 8.521
  • Lượt tải: 8.493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm