Girls' Frontline 2: Exilium cho Android Game chiến thuật Girls' Frontline phần 2

Tải về

3 (1) News aggregation Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android

Girls' Frontline II: Exile là một game nhập vai chiến lược được phát triển ở chế độ 3D hoàn chỉnh với phong cách ACG.

Trò chơi sử dụng phong cách kết xuất nghệ thuật thế hệ thứ hai tiếp theo kết hợp với công nghệ pbr + npr, với cờ chiến Mỹ làm lối chơi cốt lõi, với bộ sưu tập phong phú về các yếu tố hình thành và tương tác.

Girls' Frontline II: Exile là phần tiếp theo của game Girls' Frontline
Girls' Frontline II: Exile là phần tiếp theo của game Girls' Frontline

Câu chuyện trong game Girls' Frontline 2: Exilium diễn ra ở Đông Âu vào năm 2070, tức 10 năm sau sự kiện ở phần đầu tiên - Girls' Frontline. Công ty quân sự tư nhân Griffin bị chính phủ giải thể vì quá mạnh. Người chơi vào vai chỉ huy của Griffin, rời bỏ công ty và dẫn đầu một nhóm vũ khí công nghệ cao T-Doll - mang hình dạng là những cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ, hoạt động giữa khu vực bị ô nhiễm và khu vực thanh lọc.

Chỉ huy các cô gái người máy T-Doll chiến đấu
Chỉ huy các cô gái người máy T-Doll chiến đấu

Tải game Girls' Frontline 2: Exilium cho Android

Câu chuyện bắt đầu khi trong một lần thực hiện nhiệm vụ vận chuyển, đoàn xe hộ tống của bạn bị phục kích và tấn công trên đường trở về từ khu vực bị ô nhiễm. Chiếc hộp chứa món hàng cần vận chuyển bị cướp. Sau một loạt trận chiến, người chỉ huy đã lấy lại được chiếc hộp và thấy cô gái bí ẩn được giấu trong hộp, rồi tiếp tục hứng chịu những đòn tấn công liên tiếp.

Bạn và và cô gái bí ẩn không thể xác minh danh tính liên tục chạm trán với những kẻ thù mới đang tiếp tục đeo bám đầy hồi hộp. Và âm mưu đằng sau việc này sẽ dần được hé lộ trong game.

Chống lại những kẻ thù nguy hiểm và dần hé lộ những bí mật
Chống lại những kẻ thù nguy hiểm và dần hé lộ những bí mật

Trước đó, game Girls' Frontline 2: Exilium đã được phát hành tại Trung Quốc năm 2023 và dự kiến sẽ sớm ra mắt toàn cầu trong thời gian tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế