Glass Heart: Retold Game Otome Trái tim thủy tinh

Tải về

5 (1) Eternal Love Studios Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Glass Heart: Retold là game visual novel lãng mạn hiện đại chứa đầy kịch tính. Với 20% cơ hội sống sót, bạn quyết định trải nghiệm cuộc sống bên ngoài bệnh viện lần đầu tiên. Liệu trái tim bạn có thể xử lý được cảm xúc của tình yêu trên hành trình này không?

Glass Heart: Retold là game visual novel lãng mạn hiện đại đầy kịch tính
Glass Heart: Retold là game visual novel lãng mạn hiện đại đầy kịch tính

Game mô phỏng kể chuyện Glass Heart: Retold Steam là phiên bản mới của trò chơi Otome gốc Glass Heart. Trong phiên bản sửa đổi này có: nhân vật và hình minh họa bổ sung, các route được chỉnh sửa và có thời lượng dài hơn, giao diện người dùng được cập nhật và hơn thế nữa! Bạn sẽ làm gì nếu câu chuyện của mình sắp kết thúc? Bạn sẽ chọn sự sống hay nhắm mắt lại và trốn vào một giấc mơ đẹp?

Mỗi route sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mới
Mỗi route sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mới

Cốt truyện của game Glass Heart Retold

Meira, một cô gái có trái tim thủy tinh, gần như phải đối mặt với cái chết. Cô ấy chỉ có 20% cơ hội sống sót sau cuộc phẫu thuật sắp tới. Khi nhìn ra cửa sổ bệnh viện, Meira nghĩ về cuộc đời mình, đó là sự tồn tại giới hạn trong phòng bệnh - nó giúp cô sống sót nhưng cũng giam cầm cô với vô số loại thuốc và máy theo dõi nhịp tim.

Đắm chìm trong từng khoảnh khắc lãng mạn với hình ảnh minh họa tuyệt đẹp
Đắm chìm trong từng khoảnh khắc lãng mạn với hình ảnh minh họa tuyệt đẹp

Thế giới bên ngoài cửa sổ bệnh viện là thế giới mà Meira luôn khao khát. Nó quá rộng lớn, chứa đựng nhiều điều chưa biết và cũng là một cuộc sống bí ẩn mà cô luôn muốn khám phá. Hãy cùng Meira tìm hiểu ý nghĩa của sự sống thực sự… và tìm kiếm sức mạnh để tồn tại trong Glass Heart Retold game.

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu qua con mắt của nhiều nhân vật khác
Trải nghiệm cuộc phiêu lưu qua con mắt của nhiều nhân vật khác

Tính năng chính của game Glass Heart: Retold

Sáu route lãng mạn: Cuộc đời Meira có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào những lựa chọn bạn đưa ra. Mỗi route sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu độc đáo với người đàn ông trong mơ.

Hơn 60 hình minh họa tuyệt đẹp: Đắm mình trong từng khoảnh khắc đẹp đẽ và thơ mộng với những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp xuyên suốt cuộc phiêu lưu mà bạn trải nghiệm.

Tùy chọn Không gian An toàn: Chọn không xem các cảnh có thể gây khó chịu bằng tùy chọn Safe-Space. Tính năng này cho phép người dùng được thông báo về những cảnh có thể gây khó chịu và cho bạn xem bản tóm tắt thay thế.

Mỗi route đều có một kết thúc đẹp và xấu
Mỗi route đều có một kết thúc đẹp và xấu

Lồng tiếng sống động: Ngay cả những tính năng bổ sung cũng được lồng tiếng trong Glass Heart: Retold. Nhân vật duy nhất không có tiếng nói là Meira. Giọng nói của cô ấy chính là bạn!

Nhiều POV: Tại sao lại giới hạn bản thân trong suy nghĩ của Meira? Trong game Anime Glass Heart: Retold, người chơi sẽ trải nghiệm cuộc phiêu lưu qua con mắt của nhiều nhân vật khác.

Mỗi lựa chọn đều có ý nghĩa: Những sự lựa chọn bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến kết quả câu chuyện. Meira sẽ sống sót hay rơi vào một giấc mơ đẹp?

Nhiều kết thúc: Mỗi route đều có một kết thúc đẹp và xấu. Một số kết thúc thậm chí có thể mở ra một con đường mới, một con đường tiếp tục câu chuyện vượt xa những gì bạn mong đợi ban đầu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Glass Heart

Liên quan, thay thế