Save the Villainess Game Otome Giải cứu nữ phản diện

Tải về

5 (1) Best Laid Plans Productions Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tỉnh dậy trong một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với tư cách là nhân vật phản diện và ai đó đang muốn bạn chết? Hãy cứu nhân vật của bạn bằng cách giải quyết những bí ẩn và đưa ra các sự lựa chọn dẫn bạn đến gần hơn với sự lãng mạn, trả thù… hoặc cái chết trong Save the Villainess!

Hãy tìm cách cứu nữ phản diện trong game otome Save the Villainess
Hãy tìm cách cứu nữ phản diện trong game otome Save the Villainess

Mọi người đều muốn giết nữ phụ phản diện trong tiểu thuyết lãng mạn. Thật không may, bây giờ bạn là cô ấy... và bạn không thể nhớ được câu chuyện của cô ấy. Hãy hướng dẫn nhân vật phản diện mất trí nhớ của bạn giải đáp các bí ẩn, khám phá trang viên đầy nguy hiểm và tìm hiểu những người đàn ông có thể đang tìm cách giết cô ấy. Gặp gỡ năm nhân vật đáng ngờ (và cũng có thể là đối tượng yêu đương) và theo đuổi sự lãng mạn, trả thù hoặc tạo ra cuộc cách mạng!

Các nhân vật trong Save the Villainess được thiết kế tuyệt đẹp
Các nhân vật trong Save the Villainess được thiết kế tuyệt đẹp

Trong trò chơi otome isekai bí ẩn và hồi hộp Save the Villainess, bạn có thể cứu được nhân vật phản diện không?

Tính năng chính của game Save the Villainess

Đồ họa tuyệt đẹp

Các nhân vật trong game mô phỏng nhập vai Save the Villainess: An Otome Isekai Roleplaying Game được thiết kế tuyệt đẹp với hình động, hình nền và đoạn cắt cảnh được vẽ tỉ mỉ, cho phép bạn bước vào một bức tranh sống động, vừa kỳ quái kinh dị nhưng cũng đầy lộng lẫy.

Gameplay lôi cuốn

Hướng dẫn nhân vật phản diện của bạn thoát khỏi cái chết bằng cách điều tra, chiến đấu và đưa ra những lựa chọn đưa bạn đến gần hơn với sự lãng mạn, trả thù hoặc cách mạng. Tìm thông tin bạn cần để giải quyết các bí ẩn, đánh bại kẻ thù của bạn và đưa ra những suy luận sẽ cứu nhân vật phản diện... hoặc giết chết cô ấy!

Đưa ra các sự lựa chọn dẫn bạn đến gần hơn với sự lãng mạn, trả thù… hoặc cái chết
Đưa ra các sự lựa chọn dẫn bạn đến gần hơn với sự lãng mạn, trả thù… hoặc cái chết

Hơn 60 giờ chơi trên 4 Route

Mỗi hướng đi trong số ba Route chính (Edmund, Izel và Ben) cung cấp ba tuyến phụ và bí ẩn đa dạng, cũng như 10 kết thúc tốt đẹp khác nhau và hơn 30 kết thúc tồi tệ. Sau khi bạn chinh phục được ba Route chính, sẽ có một bí ẩn cuối cùng cần phải giải quyết.

Lựa chọn là rất quan trọng

Những sự lựa chọn của bạn trong câu chuyện rất quan trọng. Chúng quyết định bạn sẽ sống, chết, tìm thấy tình yêu trong số năm nhân vật chính (bao gồm ba người đàn ông, một phụ nữ và một nhân vật phi nhị giới), quyết định sống một mình hay theo đuổi những kết thúc bí mật. Định hình số phận nữ phản diện của bạn, bất kể nó có thể bi thảm hay vinh quang đến mức nào!

Thưởng thức hơn 60 giờ chơi trên 4 Route với nhiều tình tiết ly kỳ
Thưởng thức hơn 60 giờ chơi trên 4 Route với nhiều tình tiết ly kỳ

Các chế độ chơi hấp dẫn

Chơi ở chế độ Story Mode để thử thách khả năng xử lý tình huống của bạn, hoặc chơi ở chế độ Detective Mode để tìm cách sống sót chỉ bằng trí thông minh của bạn. Bạn có thể thay đổi giữa hai chế độ bất kỳ lúc nào trong menu Cài đặt của Save the Villainess Steam.

Chơi theo cách của bạn

Sử dụng hệ thống lưu của Save the Villainess để lưu ở hầu hết mọi thời điểm trong trò chơi. Bạn cũng có thể bỏ qua và tua lại các cảnh, sử dụng hệ thống chương để xem lại hoặc bỏ qua bất kỳ chương nào bạn đã chơi. Bạn thậm chí có thể bỏ qua toàn bộ Route chung sau khi chơi một lần.

Game có 10 kết thúc tốt đẹp khác nhau và hơn 30 kết thúc tồi tệ
Game có 10 kết thúc tốt đẹp khác nhau và hơn 30 kết thúc tồi tệ

Bạn có thể quyết định ai sống, ai chết và ai có được một kết thúc có hậu không? Tải và chơi Save the Villainess - một trò chơi phiêu lưu lãng mạn đầy hấp dẫn trên Steam nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế