Goblins of Elderstone Game xây dựng thành phố yêu tinh

Tải về

5 (1) Outerdawn Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Goblins of Elderstone sẽ mang đến sự độc đáo và hỗn loạn cho thể loại game mô phỏng xây dựng thành phố! Hãy nuôi dưỡng gia tộc nhỏ bé của bạn để nó lớn mạnh và chống lại các chủng tộc khác, thậm chí là cả các vị thần.

Goblins of Elderstone là game xây dựng thành phố yêu tinh sống động
Goblins of Elderstone là game xây dựng thành phố yêu tinh sống động

Download Goblins of Elderstone

Goblins of Elderstone không chỉ là một trò chơi xây dựng thành phố - nó còn là một trò chơi mô phỏng bộ lạc yêu tinh! Trong tựa game chiến thuật hấp dẫn này, bạn sẽ nuôi dưỡng gia tộc yêu tinh nhỏ bé của mình để nó phát triển thành một bộ tộc đáng kinh ngạc, có khả năng chống lại các chủng tộc khác và thậm chí có thể là cả các vị thần. Hãy nuôi những cỗ máy chiến tranh yêu tinh đang phát triển bằng cách đột kích các ngục tối và làng mạc nhé!

Gameplay của Goblins of Elderstone Steam được lấy cảm hứng từ các trò chơi nổi bật như Anno, Banished, Stonehearth, Rimworld và loạt game Settlers, nhưng vẫn mang rất nhiều nét đặc trưng riêng độc đáo. Nhà phát triển đã tạo ra một sự thay đổi nhỏ về thể loại xây dựng thành phố và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Phát triển gia tộc yêu tinh nhỏ bé thành một bộ tộc lớn
Phát triển gia tộc yêu tinh nhỏ bé thành một bộ tộc lớn

Trong game Goblins of Elderstone cho PC, sự lựa chọn là của bạn. Bạn có thể sử dụng trí tuệ và bản chất cần cù của mình để tạo ra một đế chế thương mại. Bạn có thể là người được thần thánh lựa chọn và dẫn dắt bộ tộc của mình đến vinh quang nhờ sức mạnh của niềm tin vào các vị thần. Bạn có thể là một kẻ chinh phục và cho thế giới thấy sức mạnh của lực lượng yêu tinh. Đây là bộ tộc của bạn, và nó có thể là bất cứ điều gì bạn muốn tạo ra!

Tính năng chính của game Goblins of Elderstone

Xây dựng thành phố tự do

Yêu tinh không thích những con đường có trật tự, vì vậy hoàn toàn không có chuyện chúng sử dụng bảng lưới khi xây dựng. Chúng nổi loạn nhưng sáng tạo. Do đó, các tòa nhà sẽ dựng lên từ bất cứ nơi nào bạn muốn, nhưng những con đường nhỏ gọn gàng và những cây cầu sẽ luôn được xây dựng bên cạnh để đảm bảo chúng được kết nối đúng cách.

Các tòa nhà sẽ được dựng lên từ bất cứ nơi nào bạn muốn
Các tòa nhà sẽ được dựng lên từ bất cứ nơi nào bạn muốn

Nguồn tài nguyên lớn và cây chế tạo

Với hơn 30 tài nguyên khác nhau có thể được thu thập, chế tạo, mua bán hoặc đánh cắp, yêu tinh của bạn sẽ luôn có nhiều việc phải làm. Do đó, thật đáng giá khi đầu tư vào một vài Enforcer để đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt!

Chính trị gia tộc, Thế giới và Thần thánh

Sử dụng sự kết hợp giữa nói chuyện, tặng quà, bạo lực và mức độ đe dọa vừa phải để giữ cho gia tộc của bạn luôn yên bình để ngăn chặn mâu thuẫn giữa các yêu tinh và có khả năng bị hủy diệt toàn bộ ngôi làng. Tuy nhiên, việc ngoại giao không dừng lại ở đó. Các chủng tộc khác, và thậm chí cả các vị thần, có thể giao lưu với làng của bạn.

Game có hơn 30 loại tài nguyên để thu thập, chế tạo, mua bán hoặc đánh cắp
Game có hơn 30 loại tài nguyên để thu thập, chế tạo, mua bán hoặc đánh cắp

Khám phá

Khi bộ tộc của bạn phát triển, bạn sẽ cần cử những đội yêu tinh đặc biệt ra ngoài khám phá các khu vực xung quanh để tìm kiếm sự giàu có và vinh quang. Cách đối phó với những gì bạn tìm thấy là tùy thuộc vào bạn. Bạn sẽ đột kích và cướp phá khu vực, giao thương với các thành phố khác, hay gửi Spiritual Treks đến các thánh địa để được các vị thần của bạn sủng ái?

Cốt truyện nhập vai

Elderstone không bao giờ là một nơi buồn tẻ. Có rất nhiều câu chuyện độc đáo để làm sáng tỏ ở vùng đất hoang dã này. Hãy đối phó với những người lạ đi du lịch, lãnh chúa độc ác, những con rồng xảo quyệt và thậm chí cả những vị thần nhân từ. Với tài năng của Edwin McRae (người viết kịch bản cho Path of Exile, Bloodgate và các trò chơi tuyệt vời khác), bạn sẽ trải nghiệm nhiều câu chuyện thú vị.

Bảo vệ bộ lạc của bạn khỏi những con quái vật đến từ nơi khác
Bảo vệ bộ lạc của bạn khỏi những con quái vật đến từ nơi khác

Bảo vệ bộ lạc của bạn

Nguy hiểm sẽ luôn rình rập mọi ngóc ngách. Hãy bảo vệ bộ lạc của bạn khỏi những con quái vật đến từ nơi khác, những nhà thám hiểm khó chịu và các nhóm đột kích của kẻ thù.

Bạn và thù

Bạn chia sẻ vùng đất này với vô số chủng tộc khác. Những con người ốm yếu, người lùn cáu kỉnh và lũ chằn tinh hôi hám đều ở đâu đó trên thế giới. Tuy nhiên, có lẽ tốt nhất bạn không nên thể hiện sự chán ghét đối với họ vì điều đó có thể khơi mào chiến tranh. Nếu bạn sẵn sàng làm việc với họ và trao đổi một vài chuyện vui, bạn có thể thêm được những người bạn mới.

Bạn sẽ chia sẻ vùng đất yêu tinh với vô số chủng tộc khác
Bạn sẽ chia sẻ vùng đất yêu tinh với vô số chủng tộc khác

Các nhân vật thú vị

Không có gì lạ khi bạn gặp một vài cá nhân kỳ quặc khi khám phá thế giới. Tất cả họ đều có câu chuyện riêng. Một số tìm kiếm cuộc phiêu lưu, một số có thể yêu cầu sự giúp đỡ, một số người có thể đang tìm kiếm một bộ tộc yêu tinh mới làm nô lệ,… hãy sẵn sàng cho bất cứ điều gì.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế