Path of Exile Game hành trình lưu đày

Truy cập

4,6 (11) Grinding Gear Games Miễn phí 3.505 Ngày:

Path of Exile là tựa game "Hành trình lưu đày" mới và hấp dẫn, được hỗ trợ chơi hoàn toàn miễn phí trên trình duyệt web của nhà phát triển Grinding Gear Games.

Path of Exile

Về bản chất, Path of Exile thuộc thể loại game nhập vai hành động quen thuộc, được mệnh danh là kẻ kế thừa hoàn hảo của Diablo 2 khét tiếng một thời và đã chứng tỏ được sức hấp dẫn to lớn của mình khi thu hút được đông đảo game thủ đăng ký chơi, con số đã vượt mốc 2 triệu.

Cốt truyện game online Path of Exile xoay quanh một nhóm người từng phạm tội và bị đầy tới một vùng đất huyền bí mang tên Wraeclast. Tại đây, họ phải đối mặt với vô số nguy hiểm rình rập, những kẻ thù và quái vật xuất hiện liên tục sau mỗi bước khám phá.

Cụ thể, trong tựa game nhập vai hành động dành cho PC này, người chơi sẽ phiêu lưu trong một thế giới hắc ám. Trong vai một nhân vật cụ thể, người chơi bị lưu đày đến thế giới ma quái vì những sai lầm trong quá khứ của mình. Ở đó họ sẽ phải đương đầu với hàng trăm đối thủ và tìm thấy vô vàn đồ vật có giá trị trong hành trình khám phá thế giới bí ẩn này.

Tại đại lục thần bí cổ xưa Wraeclast, trong chương đầu tiên, game thủ sẽ sinh tồn trong hơn 10 bản đồ ngẫu nhiên với hàng trăm loại quái vật thuộc các chủng loại khác nhau, nên dù tuyển chọn bất kỳ nghề nghiệp nào đều có thể tự do sử dụng kỹ năng và vật phẩm. Bên cạnh đó các hệ thống về trang bị, PvP cũng hứa hẹn sẽ góp phần mang lại cho mọi người những bất ngờ thú vị.

Bước vào thế giới của Path of Exile, game thủ sẽ đảm nhiệm vai trò của một trong 6 nhân vật này và tự tìm cho mình con đường sống. 6 nhân vật trong trò chơi tượng trưng cho 6 lớp, mỗi lớp lại có đặc điểm riêng như chiến binh, cung thủ, pháp sư theo đúng mô-típ quen thuộc của dòng game nhập vai MMORPG.

6 chức nghiệp kể trên chia đều cho 3 loại hình năng lực là Strength (Lực lượng), Dexterity (Nhanh nhẹn) và Intelligence (Trí tuệ), trong đó The Marauder đại biểu của Lực lượng và The Ranger đại diện của loại hình Nhanh nhẹn.

Hệ thống trang bị, đồ đạc và vũ khí trong Path of Exile hứa hẹn sẽ cực kỳ phong phú, game không hỗ trợ bán các vật phẩm giúp tăng điểm kinh nghiệm EXP để đảm bảo trò chơi diễn ra công bằng.

Điểm thu hút đầu tiên ở Path of Exile chính là phong cách thiết kế hình ảnh rất giống với huyền thoại nhập vai Diablo 2. Tương tự như các game nhập vai RPG thời kỳ đầu, tuy nhiên tất cả được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, mô hình nhân vật cực kỳ chi tiết cộng với hiệu ứng kỹ năng rực rỡ.

Mặc dù có nhiều nét tương đồng với tựa game Diablo 2, điều đó khiến trò chơi dễ dàng thu hút người chơi ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc bởi cảm giác thân thuộc. Nhưng cái hay của Path of Exile không nằm ở những nét tương tự đó mà xuất phát từ những khía cạnh đặc sắc riêng của mình, đặc biệt là những “quyền lực” mà game trao cho người chơi. Hệ thống kỹ năng đặc biệt và đa dạng biến mỗi nhân vật là độc nhất, người chơi có thể tùy biến để sáng tạo ra những vũ khí của riêng họ và thêm nữa, game không bó buộc người chơi theo con đường lập sẵn, kết thúc của game có thể thay đổi tùy theo hành động và quyết định của người chơi.

Ngoài ra, mặc dù sử dụng hình thức P2P nhưng game thủ có thể dễ dàng truy cập vào Shop để mua các vật phẩm đặc biệt, tuy nhiên vì bảo vệ quyền lợi và sự cạnh tranh công bằng của mọi người nên game sẽ không bán khuyến mãi bất kỳ vật phẩm tăng năng lực hoặc kinh nghiệm nào.

Tính năng chính của game Path of Exile

Hệ thống ngọc kỹ năng

Game nhập vai hành động luôn bao gồm 2 thứ: kỹ năng tàn phá và các món đồ giá trị. Kỹ năng trong Path of Exile là vật phẩm - Gem (ngọc). Chúng trao quyền năng cho trang bị của bạn. Một loạt Gem hỗ trợ cho phép chỉnh sửa kỹ năng hành động. Bạn có thể tăng Fireball để xâu chuỗi kẻ thù hoặc chia chúng thành nhiều quả cầu lửa. Tối đa lên tới 5 ngọc bổ trợ có thể ảnh hưởng tới một kỹ năng ở thời điểm bất kỳ. Do ngọc lên cấp độc lập và một số loại khó tìm thấy nên chúng rất giá trị khi trao đổi.

Cây kỹ năng thụ động

Toàn bộ lớp nhân vật của Path of Exile đều chia sẻ cây kỹ năng thụ động lớn của nó. Bắt đầu tại một trong số 7 vị trí riêng biệt cho lớp nhân vật lựa chọn, người chơi có thể tập trung vào chuyên môn của họ hoặc tới cây kỹ năng để xây dựng các kết hợp skill phức tạp từ nhiều quy tắc khác nhau. Keystone nằm rải rác khắp các cây sẽ thay đổi đáng kể cách chơi một nhân vật. Resolute Technique giúp bạn có những đòn tấn công trí mạng, đồng thời ngăn kẻ thù tránh được chiêu thức của bạn. Necromantic Aegis cấp các thuộc tính cho lá chắn của binh lính. Craftable Jewels cho phép bạn linh động chỉnh sửa cây kỹ năng của nó, thêm thuộc tính tùy biến hoặc gây ảnh hưởng tới các kỹ năng thụ động bên cạnh.

Thế giới của Wraeclast

Wraeclast là lục địa đen tối, tàn ác. Nơi đây ẩn chứa bí mật thảm họa của quá khứ và là nơi định cư của những quái vật ác mộng. Môi trường này đã thu hút rất nhiều nhà khám phá ưa mạo hiểm. Toàn bộ các vùng trong thế giới, bao gồm cả khu vực bên ngoài đều được tạo ngẫu nhiên.

Hệ thống vật phẩm

Path of Exile được thiết kế hoàn toàn xoay quanh các vật phẩm. Bất kỳ hệ thống game nào đều có thể được chia thành các mục với thuộc tính ngẫu nhiên.

Giải thi đấu và sự kiện

Cạnh tranh online là tính năng thú vị nhất của Path of Exile. Người chơi sẽ tham gia vào một hệ thống giải thi đấu thường xuyên với các nấc thang và nền kinh tế riêng.

Ngoài các giải đua thông thường, giải đấu có thể chỉnh sửa đáng kể quy tắc game. Trong giải Ancestral, các totem cổ xưa tồn tại cùng nhóm quái vật, tăng khả năng của chúng. Ở giải Turbo, quái vật di chuyển & tấn công nhanh hơn 60% so với bình thường.

Thời gian đa dạng từ một tiếng tới vài tháng, người chơi có thể tham gia vào giải thi đấu để phô diễn kỹ năng và giành giải thưởng giá trị.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.020
  • Lượt tải: 3.505
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Path of Exile

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm