Godzilla x Kong: Titan Chasers cho Android Pre-register Game nhập vai chiến thuật đại chiến quái thú

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android

Godzilla x Kong: Titan Chasers là một game nhập vai chiến thuật xây dựng, lấy bối cảnh thế giới đang được thống trị bởi những loài quái thú to lớn. Bạn sẽ cùng các Titan Chasers - những nhà thám hiểm ưu tú, lính đánh thuê và những người tìm kiếm cảm giác mạnh, bước lên bờ biển của Quần đảo Siren, một hệ sinh thái mới hoang dã, chưa được thuần hóa được tạo ra bởi Sự trỗi dậy của các Titan. Mục tiêu của các trận chiến là sinh tồn và kiểm soát ở rìa nền văn minh.

Khám phá một thế giới chưa được thuần hóa trong game Godzilla x Kong: Titan Chasers
Khám phá một thế giới chưa được thuần hóa trong game Godzilla x Kong: Titan Chasers

Người chơi Godzilla x Kong: Titan Chasers sẽ đối mặt với những con quái vật khổng lồ như Mother Longlegs, Rock Critters và Skullcrawlers chết chóc. Chứng kiến cơn thịnh nộ của Godzilla và Kong, đồng thời tham gia cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi siêu khủng.

Vũ trụ quái vật trở nên sống động trong Godxilla x Kong Titan Chasers - trò chơi chiến lược MMO 4X nơi bạn tìm kiếm vị trí của mình trong số các huyền thoại.

Chiến đấu với những quái thú khổng lồ
Chiến đấu với những quái thú khổng lồ

Tính năng nổi bật của game Godzilla x Kong: Titan Chasers cho Android

Một thế giới mới

Khám phá bản đồ 3D tuyệt đẹp có nhiều quần xã sinh vật. Đánh bại các siêu loài cổ điển và hoàn toàn mới, giải cứu những người sống sót và tìm kiếm các nguồn tài nguyên bạn cần để tồn tại trước các thế lực tự nhiên, các phe phái Chaser đối thủ.

Xây dựng đội hình của bạn

Tuyển mộ những Chaser ưu tú để chỉ huy ực lượng của bạn, mỗi người sở hữu bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình để lật ngược tình thế trận chiến.

Bắt các siêu loài quái thú

Sử dụng công nghệ Monarch mạnh mẽ để săn lùng, bắt và nghiên cứu các Siêu loài Sirens. Thăng hạng và học cách giải phóng sự hung dữ của chúng trong trận chiến.

Xây dựng tiền đồn độc đáo của bạn
Xây dựng tiền đồn độc đáo của bạn

Chiến đấu RPG chiến thuật

Tham gia vào các cuộc thám hiểm ly kỳ và thể hiện khí phách của đội của bạn trong trận chiến RPG theo lượt, chiến lược. Đi sâu vào những bí mật đen tối của Sirens trong chiến dịch câu chuyện chính hoặc chiến đấu với tư cách là Siêu loài mà bạn yêu thích trong chiến dịch quái vật đấu quái vật.

Lập team và chiến đấu

Xây dựng các liên minh hùng mạnh, mở rộng lãnh thổ của bạn và bảo vệ các địa danh quan trọng với bạn bè. Tập hợp lực lượng để tham gia cuộc chiến chống lại bầy quái vật và những con thú khổng lồ.

Bảo vệ tiền đồn của bạn

Biến một tiền đồn bị bỏ hoang, cỏ mọc um tùm thành một thành trì đáng gờm. Xây dựng lực lượng và nâng cấp công nghệ để trở thành người chơi quyền lực trong biên giới mới này.

Ấn đăng ký trước game Godzilla x Kong: Titan Chasers ngay bây giờ và sẵn sàng đối đầu trực tiếp với Godzilla, Kong và những sinh vật mà bạn yêu thích trong Vũ trụ quái vật này nhé! Game hiện đang soft launch tại Philippines trên cả Android và iOS.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế