Mythic Samkok cho Android 0.20.9 Game Tân 3Q Truyền Kỳ bản quốc tế

Tải về

3 (1) EskyfunUSA Miễn phí 245 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Mythic Samkokgame nhập vai chiến lược chủ đề Tam Quốc hấp dẫn đến từ EskyfunUSA, là phiên bản SEA của game Tân 3Q Truyền Kỳ. Tham gia game, bạn sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình hoành tráng ở trung tâm Tam Quốc. Tại đây, mọi bước đi chiến lược đều có giá trị và phần thưởng hàng ngày vượt xa những giấc mơ điên rồ nhất game thủ.

Game Mythic Samkok hiện đã chính thức ra mắt tại Đông Nam Á trên cả Android & iOS (không có Việt Nam). Nếu bạn đã chơi Tân 3Q Truyền Kỳ và muốn xem bản quốc tế có khác biệt gì không thì hãy thử nhé!

Người chơi Mythic Samkok sẽ nhận 10 lần rút vô hạn trong cốt truyện chính và 10 lần rút miễn phí hàng ngày. Không cần cày cuốc, rút thẻ dễ dàng!

Tác động chiến đấu ly kỳ
Tác động chiến đấu ly kỳ

Mythic Samkok là phần tiếp theo của trò chơi nhập vai Samkok đình đám. Đã đến lúc các game thủ trên khắp Tam Quốc tập hợp lại!

Khi đối đầu với nhiều kẻ thù, người chơi cần tận dụng các liên kết anh hùng và kích hoạt các combo đặc biệt để đảm bảo giành được chiến thắng. Muốn thắng trận, bạn cần hiểu rõ về các phe Ngụy, Thục, Ngô, Hán.

Bên cạnh đó, bạn cũng chẳng sợ mất tài nguyên. Dễ dàng hoán đổi anh hùng và cải tổ đội của mình chỉ bằng cách ấn vào một nút duy nhất.

Có rất nhiều nhiệm vụ hàng ngày, mỗi nhiệm vụ cho bạn trải nghiệm một phần cuộc sống trên khắp ba vương quốc và nhận được những phần thưởng hậu hĩnh. Làm những việc như làm vườn, câu cá, hái thảo mộc và ngâm thơ… Thu thập những vật phẩm hữu ích và tăng cường sức khỏe bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ thú vị. Không còn những giờ cày cuốc nhàm chán.

Người chơi có thể trải nghiệm lịch sử Tam Quốc thời kỳ hỗn loạn khi bắt tay vào các nhiệm vụ sinh động như “Bảy lần bắt giữ Mạnh Hỏa” và chu du khắp thế giới. Chiến đấu chống lại các trùm bang hội và tận hưởng nội dung PvP, PvE bổ ích.

Chiến đấu với sự thông minh và óc chiến thuật trong game Mythic Samkok
Chiến đấu với sự thông minh và óc chiến thuật trong game Mythic Samkok

Tính năng nổi bật của game Mythic Samkok cho Android

Giành chiến thắng nhờ trí thông minh và chiến lược

Thử thách năng lực chiến thuật của bạn trong các trận chiến căng thẳng. Chiến thắng được quyết định bởi sự sắp xếp khéo léo các chiến binh. Giải phóng óc chiến thuật thiên tài và giành chiến thắng trong cuộc phiêu lưu Tam Quốc này.

Tác động chiến đấu ky kỳ

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp thú vị khi chiến đấu. Hòa mình vào thế giới Tam Quốc và tận hưởng nghệ thuật chiến tranh khốc liệt cùng với các hiệu ứng hành động thú vị.

Nâng cấp dễ dàng, ít tốn sức

Không còn phải cày cuốc đêm ngày để tăng sức mạnh bởi Mythic Samkok giúp bạn nâng cấp anh hùng nhanh hơn. Điều chỉnh đội hình mà không mất bất kỳ anh hùng hay tài nguyên quý giá nào. Tất cả các thiết bị và tài nguyên đều được kế thừa.

Nâng cấp dễ dàng, không tốn sức
Nâng cấp dễ dàng, không tốn sức

Trải nghiệm Tam Quốc nhập vai

Đắm mình trong thế giới kể chuyện phong phú và sống động của Tam Quốc cổ đại. Khám phá bản đồ và làm các nhiệm vụ ngẫu nhiên để nhận kho báu, sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu Tam Quốc thực sự hấp dẫn.

Mở khóa phần thưởng hiếm vô tận

Vào game để nhận 10 lần rút miễn phí mỗi ngày và mở khóa vô số phần thưởng quý hiếm. Không cần hành động phức tạp, rất nhiều phần thưởng tuyệt vời đang chờ đợi bạn trong sân chơi này

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.20.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 573
  • Lượt tải: 245
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mythic Samkok

Liên quan, thay thế