Goetia 2 Game điều khiển linh hồn 2

Tải về

4,5 (2) Forever Entertainmen Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Khám phá một thành phố Venice đen tối và chưa từng được biết đến trong game phiêu lưu kinh dị Goetia 2! Mục tiêu của bạn là tìm cách để tái hợp linh hồn và thể xác của mình. Hãy thu thập thông tin và giải các câu đố để tiến vào thế giới thực bất chấp những trò tai quái của một con quỷ rắc rối!

Khám phá một thành phố Venice đen tối trong game Goetia 2
Khám phá một thành phố Venice đen tối trong game Goetia 2

Download Goetia 2

Điều gì có thể xảy ra với hai người yêu nhau quyết định chia tay một thời gian ngắn ở Venice, Ý? Trong số tất cả các tình huống có thể xảy ra, việc bị chia xa và bị lừa bởi một con quỷ chắc chắn không phải là điều mà Daphné và Luca mong đợi.

Được đánh thức như một linh hồn thuần khiết trong một thế giới bí ẩn, Luca bị mắc kẹt trong thực tại của Buer, một con quỷ với những động cơ thầm kín. Anh ấy sẽ phải tìm đường trở lại với Daphné và thân xác của chính mình bằng cách giải các câu đố và sử dụng bất cứ thứ gì có thể để sống lại: tập ghi chú, sách, linh hồn mà anh ta sẽ gặp, đồ trang trí và thông tin của Buer.

Hãy dùng tư duy và giữ một tinh thần cởi mở để giải các câu đố
Hãy dùng tư duy và giữ một tinh thần cởi mở để giải các câu đố

Giới thiệu series Goetia

Goetia là một series game mô phỏng phiêu lưu độc đáo: trong những cuộc phiêu lưu này, bạn đóng vai trò như một linh hồn sống thuần khiết. Hãy dùng tư duy và giữ một tinh thần cởi mở để giải các câu đố: mọi thứ đều có thể giúp ích, từ các tờ ghi chú cho đến đồ vật trang trí. Trên hết, hành động của bạn trong một số căn phòng có thể gây ra hậu quả ở những nơi khác. Và có rất nhiều “những thế giới khác” ở Venice - đặc biệt khi đó là phiên bản của ma quỷ.

Hành động của bạn trong một số căn phòng có thể gây ra hậu quả ở nơi khác
Hành động của bạn trong một số căn phòng có thể gây ra hậu quả ở nơi khác

Tính năng chính của game Goetia 2

Khám phá Venice

Hơn 80 phòng để khám phá, mỗi phòng đều có bầu không khí và thử thách riêng, được chia thành 5 khu vực để khám phá. Từ những dinh thự cổ điển của người Ý cho đến những hòn đảo bị bỏ hoang trong đầm phá, bạn sẽ khám phá ra nhiều bí mật liên quan đến nghệ thuật triệu hồi ma quỷ.

Không có hàng tồn kho

Luca thức tỉnh như một tinh linh. Làm thế nào để anh ấy có thể lấy đồ vật và lưu trữ chúng cho sau này? Thay vì hệ thống hành trang cổ điển, Goetia 2 hoàn toàn xoay quanh việc nhập hồn các đồ vật để di chuyển chúng.

Goetia 2 có hơn 80 phòng để khám phá, mỗi phòng đều có thử thách riêng
Goetia 2 có hơn 80 phòng để khám phá, mỗi phòng đều có thử thách riêng

Đi xuyên tường

Các linh hồn có thể đi xuyên qua các bức tường, cũng như trần nhà và sàn nhà. Không có nơi nào bạn không thể đến được, trừ khi có thứ gì đó (hay ai đó?) ngăn cản bạn. Hoặc bạn thậm chí có thể đi lang thang và nhập hồn và một đối tượng.

Chọn con đường của bạn

Có 5 khu vực khác nhau để khám phá ở Goetia 2. Bạn sẽ bắt đầu bằng các kho lưu trữ, sau đó đi qua nhiều nơi khác ở Venice. Khi tất cả các khu vực được khám phá, bạn có thể quay lại bất kỳ phòng nào, bất kỳ lúc nào, để giải các câu đố, thu thập thêm thông tin hoặc đi dạo một cách tự do.

Bạn có thể đi lang thang và nhập hồn và một đối tượng
Bạn có thể đi lang thang và nhập hồn và một đối tượng

Trở nên mạnh mẽ hơn

Trong nhiệm vụ của mình, bạn sẽ tìm thấy một số năng lực đặc biệt cho phép bạn hiểu và nhìn thấy nhiều hơn về Venice kỳ lạ này. Nhưng hãy cẩn thận: việc sở hữu những sức mạnh này có thể mang đến nhiều cám dỗ.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế