GOGA cho Android 1.3.4 Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua trò chơi

Tải về

3 (1) MarNET Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

GOGA là một ứng dụng học tập, giúp bạn có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát như người bản ngữ. Ứng dụng này giúp người học tăng cường phản xạ và sự tự tin dù thiếu nền tảng tiếng Anh và đã bỏ cuộc nhiều lần.

GOGA cho bạn học tiếng Anh theo cách vui nhộn

Không học thuộc lòng, không có bài tập ngữ pháp, GOGA giúp bạn nói tiếng Anh tự tin hơn bằng cách chơi các trò chơi và giao tiếp với bạn bè khắp thế giới.

Tính năng nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh GOGA cho Android

Ứng dụng thú vị để học tiếng Anh

GOGA cho bạn học tiếng Anh qua trò chơi. Tăng động lực và sự tập trung của người học một cách tự nhiên thay vì “phải học”.

Môi trường rèn luyện giao tiếp thực tế

Tham gia đấu trường nói tiếng Anh hàng ngày với những người dùng khác. Tất cả chủ đề đều dựa trên cuộc sống thực. Tăng phản xạ và vượt qua nỗi sợ nói mỗi ngày.

Cá nhân hóa và cải thiện từng ngày

Chương trình học của GOGA được cá nhân hóa theo kết quả bài kiểm tra đầu vào của từng người. Bạn sẽ học cách chơi từ cấp độ dành cho người mới học đến nâng cao. Mức độ thử thách tăng theo khả năng của bạn.

Giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ và kiếm trả phát âm của bạn bằng sức mạnh AI

Người hướng dẫn AI

Một nhân vật AI sẽ hướng dẫn bạn phát âm, học từ vựng thông qua flashcard, ghi nhớ các mẫu câu, cho điểm chi tiết và giúp sửa lỗi ngay lập tức, đồng thời giúp chuẩn bị nền tảng giao tiếp trong môi trường thực tế.

Kiếm tiền ảo

Một điều tuyệt vời của ứng dụng học tiếng Anh GOGA là nó sẽ chuyển đổi thành tích học tập của bạn thành tiền tệ và người dùng có thể dùng để chi tiêu cho các tiện nghi, dịch vụ và trải nghiệm. Phần thưởng thức đẩy bạn học tập chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Nhà phát triển cũng mong muốn xây dựng một lộ trình học thú vị, tinh gọn và mang tính ứng dụng cao. GOGA có thể giúp bạn vượt qua sự mệt mỏi, sợ hãi để nói và giao tiếp tiếng Anh trôi chảy trong mọi tình huống thực tế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GOGA

Liên quan, thay thế