Gokko World cho iOS Trò chơi trẻ em mô phỏng trải nghiệm công việc bổ ích

Tải về

3 (1) KidsStar Miễn phí 01

Ngày nay, điện thoại thông minh và máy tính bảng là những thứ mà bất cứ trẻ em nào cũng mê mẩn. Nhiều bậc cha mẹ lo lắng vì con mải mê xem các video và trò chơi trên YouTube. Nhưng bạn hoàn toàn có thể biến niềm đam mê đó của trẻ thành một công cụ hữu ích để bé học được nhiều điều bổ ích, bằng cách tải ứng dụng Gokko World: Trò chơi trẻ em.

Bé trải nghiệm trở thành thợ làm tóc trong game Gokko World: Trò chơi trẻ em
Bé trải nghiệm trở thành thợ làm tóc trong game Gokko World: Trò chơi trẻ em

Gokko World là một ứng dụng mô phỏng độc đáo cho phép trẻ trải nghiệm nhiều công việc khác nhau bằng cách chơi trò chơi, và sẽ dần dần phát triển niềm yêu thích với công việc thực tế.

Tải Gokko World: Trò chơi trẻ em cho iOS

Thường thì trẻ em thường không có cơ hội thực sự nhìn thấy công việc mà cha mẹ chúng đang làm, hoặc không biết nghề nghiệp mà chúng muốn trở thành trong tương lai sẽ diễn ra như thế nào. Gokko World sẽ cung cấp mang đến cho trẻ em cơ hội tìm hiểu về các kiến thức xã hội, nghề nghiệp, công việc bằng cách cho trẻ chơi các trò chơi trải nghiệm nhiều công việc khác nhau một cách thực tế trên smartphone và máy tính bảng.

Làm các công việc tại sân bay
Làm các công việc tại sân bay

Hiện Gokko World có tất cả hơn 30 công việc khác nhau và sẽ được bổ sung thêm nhiều nghề nghiệp hơn cho các bé thưởng thức. Chẳng hạn bé có thể trở thành phi công, tiếp viên hàng không và khám phá sân bay, hoặc trở thành đầu bếp nấu những món ăn ngon, vào vai bà nội trợ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, hoặc lính cứu hỏa, thử sức với vai trò thợ làm tóc, thợ trang điểm hay thợ xây dựng…

Hoặc game trang điểm dành cho những bé khéo tay
Hoặc game trang điểm dành cho những bé khéo tay

Được thiết kế dành cho trẻ em Gokko World: Trò chơi trẻ em có hình ảnh sặc sỡ, sinh động, cùng âm thanh vui nhộn. Bên cạnh đó cách điều khiển, cách chơi cũng vô cùng đơn giản để ngay cả những bé 2 tuổi cũng có thể trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,7 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gokko World

Liên quan, thay thế