Golf Club Nostalgia Game chơi golf trên Trái đất hoang tàn

Tải về

5 (1) Untold Tales Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Khi sự sống của con người bị xóa sổ trên trái đất, hành tinh này trở thành sân gôn cho giới siêu giàu. Trong game thể thao kết hợp giải đố kỳ dị Golf Club Nostalgia, hãy chơi golf trên các tàn tích, trung tâm mua sắm đổ nát và các bảo tàng bị bỏ hoang trong khi khám phá câu chuyện về sự sụp đổ của nhân loại.

Chơi golf trên các tàn tích đổ nát trong Golf Club Nostalgia
Chơi golf trên các tàn tích đổ nát trong Golf Club Nostalgia

Tính năng chính của game Golf Club Nostalgia

Xây sân golf trên sao Hỏa

Người giàu chạy đến sao Hỏa nhưng lại quay về Trái đất hoang tàn để chơi gôn. Mỗi lỗ hổng trên vùng đất hoang đều mang đến một câu chuyện riêng và các câu đố liên quan. Bạn sẽ khám phá các tượng đài bị phá hủy, công trình đổ nát, các địa điểm bị bỏ hoang và nhiều tàn tích khác.

Khám phá nhiều địa điểm hoang tàn trên Trái đất
Khám phá nhiều địa điểm hoang tàn trên Trái đất

Khám phá câu chuyện của mỗi người

Hãy tìm hiểu câu chuyện về sự sụp đổ của nhân loại qua ba câu chuyện khác nhau: người chơi golf đơn độc trở lại Trái đất để chơi trận cuối cùng, chương trình Radio Nostalgia From Mars giúp bạn biết một chút về cuộc sống của những người thoát khỏi Trái đất, và cuối cùng là lời tường thuật của một "khán giả bí mật" đang xem từ xa.

Khám phá nguyên nhân sự sụp đổ của nhân loại
Khám phá nguyên nhân sự sụp đổ của nhân loại

Trải nghiệm cuộc sống

Trạm vũ trụ phục vụ cho những công dân của sao Hỏa, những người hoài niệm về Trái đất mỗi khi nghe nhạc và chia sẻ những kỷ niệm của họ về hành tinh này. Một DJ radio có giọng nói mượt mà sẽ cập nhật và thông báo gợi ý về một cuộc sống không mấy hào nhoáng trên sao Hỏa.

Tìm hiểu câu chuyện về người chơi golf đơn độc trên Trái đất
Tìm hiểu câu chuyện về người chơi golf đơn độc trên Trái đất

Từ nhà phát hành của Aspire: Ina's Tale, game đánh golf Golf Club Nostalgia sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ về ngày tận thế, thời điểm con người phải di dân lên sao Hỏa và Trái đất trở thành một nơi để giới nhà giàu tiêu khiển.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế