Golf With Your Friends: Những mẹo nâng cao tỷ lệ đánh trúng lỗ

  • 1 Đánh giá

Golf With Your Friends là một trò chơi đánh gôn vui nhộn nhưng cũng đầy cạnh tranh. Người chơi cần đối mặt với thử thách, việc bạn bè tranh cãi nhau xem ai là golfer giỏi nhất. Những cú đánh khi được thực hiện đúng cách là một cách tốt để ghi điểm vào các lỗ và vượt lên bạn bè của mình.

Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo nâng cao tỷ lệ đánh trúng lỗ trong Golf With Your Friends. Biết được những mẹo sẽ khiến người chơi khác phải ghen tị khi cố gắng bắt kịp. Hãy tiếp tục luyện tập và chẳng bao lâu nữa mọi người sẽ trở thành bậc thầy chơi golf.

Lỗ số 1

Thay vì chỉ đánh bóng thẳng về phía trước, hãy đánh phía sau: nhắm vào hàng rào phía sau nơi bóng spawn. Nhìn vào mặt đất và nhắm vào ô vuông tối màu ở bên phải. Nhắm thẳng vào góc xa bên phải của nó và cung cấp cho quả bóng sức mạnh tối đa. Bóng sẽ xé toạc mọi bức tường và đi thẳng vào lỗ.

Lỗ số 3

Khi spawn, người chơi sẽ nhận thấy rằng có một bánh xe quay. Nhắm vào bên cạnh bánh xe này và bức tường (nó nằm ở bên phải của hình trụ). Đánh quả bóng với công suất dưới 3 vạch một chút và nó sẽ bật ra khỏi tường và đi xuống lỗ.

Lỗ số 5

Mặc dù khá đơn giản, nhưng lỗ thứ năm tại khu rừng có thể khó lọt vào lỗ. Thay vì bắn thẳng về phía trước, hãy nhắm vào chính lá cờ. Đánh quả bóng bằng lực có giá trị khoảng 3 vạch và nó sẽ lăn xuống lỗ. May mắn thay, có một divot (mảng cỏ bị cắt ra khỏi mặt đất sau một cú đánh) ở dưới đất để giúp bóng đi, trong trường hợp cú đánh lộn xộn hơn một chút.

Lỗ số 7

Người chơi lỗ này có thể bị dụ nhắm vào đường mảnh ở trung tâm, nhưng điều này thường có thể dẫn đến việc bóng bay ra khỏi bản đồ. Đó là bởi vì thật khó để đánh giá lượng sức mạnh cần thiết để đi đến lỗ. Gây ấn tượng với bạn bè bằng cách nhắm vào thanh gỗ bên trái. Có 2 vít trong bảng, hãy nhắm vào cái bên trái. Đánh bóng bằng lực khoảng 2 vạch rưỡi và bóng sẽ nảy theo đường xuống đồi và vào lỗ.

Lỗ số 8

Lỗ thứ 8 khá phức tạp. Có một cây cầu xoay có thể dễ dàng hất người chơi ra khỏi bản đồ hoặc xuống phần nền bên dưới. Điều này sẽ buộc họ phải bắn bóng lên một đoạn đường lớn và lãng phí các cú đánh. Hãy nhắm vào đoạn đường nối phía trước, sau đó đến hình vuông tối màu thứ hai từ bên trái. Chờ cho cầu thẳng hàng bên phải và đánh bóng bằng toàn bộ sức lực để hy vọng nó phóng vào lỗ.

Cập nhật: 29/10/2022
  • 16 lượt xem