Good Night’s Sleep Mod Minecraft Mod khám phá 2 thế giới đối lập

Tải về

3,3 (3) Bob0productions Miễn phí 194 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Đúng như tên gọi của Good Night’s Sleep Mod, Minecraft Mod này sẽ đưa bạn vào giấc mơ của chính mình, nơi có những thế giới mới tuyệt vời để khám phá.

Good Night’s Sleep Mod bổ sung 2 thế giới đối lập vào game Minecraft
Good Night’s Sleep Mod bổ sung 2 thế giới đối lập vào game Minecraft

Đối với những người chơi game Minecraft yêu thích phiêu lưu và tìm kiếm những vùng đất mới, ngoài Project: Vibrant Journeys ModUtility Worlds Mod, Good Night’s Sleep Mod cũng là 1 phương án rất đáng thử nghiệm.

Cụ thể, Mod Minecraft này sẽ bổ sung 2 dimension hoàn toàn mới vào thế giới khối vuông kỳ diệu và chúng đối lập với nhau - 1 bên là giấc mơ đẹp tương ứng với vùng đất thần tiên rực rỡ sắc màu, còn bên kia là cơn ác mộng tựa như địa ngục mà bạn phải rất dũng cảm, bản lĩnh mới dám dấn thân vào.

Bắt đầu bằng việc chế tạo 1 chiếc giường và... đi ngủ
Bắt đầu bằng việc chế tạo 1 chiếc giường và... đi ngủ

Mỗi vùng đất này đều được khám phá thông qua những giấc mơ trên chiếc giường tương ứng mà bạn ngủ thay vì đi qua cổng (portal) như nhiều thế giới khác. Vì vậy, người chơi cần chế tạo 1 chiếc giường theo công thức sẵn có để bắt đầu bước vào chuyến phiêu lưu mới. Hiện tại, phần thế giới ước mơ tươi đẹp được nhà phát triển tập trung nhiều hơn với hàng loạt bản cập nhật, nội dung mới trong khi vùng đất ác mộng còn khá hạn chế.

Phiêu lưu khám phá 2 thế giới trái ngược trong Good Night’s Sleep Mod
Phiêu lưu khám phá 2 thế giới trái ngược trong Good Night’s Sleep Mod

Tại 2 thế giới ấy, bạn sẽ bắt gặp vô vàn loại quặng và nguyên liệu mới, mob các loại, hầm ngục, boss nguy hiểm… để chinh phục, làm giàu cho thế giới Minecraft của mình. Mod cũng hỗ trợ chế độ Multiplayer và có kèm thêm hiệu ứng âm thanh để chuyến phiêu lưu của bạn thêm phần thú vị!

Loc Nguyen

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 920
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm