Homesteads: Dream Farm cho iOS 1.10.646 Game nông trại mơ ước tuyệt đẹp

3 (1) ENIXAN Miễn phí

Bạn có bao giờ tự hỏi sẽ thế nào nếu game SimCityFarmVille kết hợp với nhau và lấy bối cảnh là miền Tây hoang dã. Nghe có vẻ ngốc nghếch và khó tưởng tượng đúng không? Nhưng đó chính xác là những gì bạn sẽ thấy trong game mô phỏng nông trại Homesteads: Dream Farm - một trò chơi lấy chủ đề miền Viễn Tây, kết hợp xây dựng thành phố, làm nông trại và nhiều thứ khác.

Trồng cây và thu hoạch trên trang trại của bạn trong game Homesteads: Dream Farm
Trồng cây và thu hoạch trên trang trại của bạn trong game Homesteads: Dream Farm

Tham gia game, bạn sẽ làm việc trên cánh đồng, sản xuất thực phẩm và quần áo, chặt cây lấy gỗ, mở rộng lãnh thổ, xây dựng các công trình và tái thiết thị trấn. Trò chơi cũng có các yếu tố quen thuộc từ những trò chơi thiết kế nhà cửa, nơi bạn có thể chọn loại đồ trang trí mình muốn hoàn toàn miễn phí và trang hoàng nó theo ý thích.

Ngoài ra, bối cảnh miền Tây hoang dã trong Homesteads không chỉ đơn thuần là giúp trò chơi trở nên bắt mắt hơn. Chủ đề này cũng kết hợp một cách liền mạch với gameplay, nơi bạn có thể chế tạo còng tay, bắt kẻ cướp, khai thác vàng, khai thác đá và nhiều hoạt động khác.

Sau này, bạn còn có thể thấy một số thị trấn khác, như Mexico, khu định cư của người Mỹ bản địa. Đây là một trong những câu chuyện miền viễn Tây thú vị nhất.

Nâng cấp và phát triển thị trấn trở thành một vùng đất mơ ước
Nâng cấp và phát triển thị trấn trở thành một vùng đất mơ ước

Tải game Homesteads: Dream Farm cho iOS

Homesteads Dream Farm là loại game một người chơi, nhưng bạn cũng có thể chọn tham gia một liên minh và giúp đỡ những người chơi khác với các tài nguyên mà họ cần. Giúp người khác có thể giúp bạn nhận được những phần thưởng khi một vài nhiệm vụ sẽ yêu cầu bạn tới thăm thị trấn của người khác. Tương tự, tham gia một liên minh cho phép bạn yêu cầu người khác giúp đỡ tài nguyên mà bạn cần.

Giao dịch, buôn bán với những người khác trong thị trấn
Giao dịch, buôn bán với những người khác trong thị trấn

Ngoài ra, có rất nhiều thú để người chơi khám phá trong game mô phỏng nông trại này. Điều này đôi khi khiến người chơi bị quá tải. Nếu mới chơi, bạn sẽ thấy thời gian chờ đợi cho việc trồng trọt, xây dựng, sản xuất thực phẩm và các hoạt động tương tự khác có thể gây một chút khó khăn cho việc quản lý, mặc dù game có cung cấp một số tùy chọn miễn phí để giảm thời gian chờ, hoặc trả phí để đạt được một mức tiến bộ nhất định nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.646
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 318 MB
  • Lượt xem: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Tìm thêm: Homesteads

Liên quan, thay thế