Google Tez cho iOS 2.3 Ứng dụng thanh toán, chuyển tiền bằng âm thanh

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 04

Tez là ứng dụng thanh toán di động nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn chuyển tiền an toàn cho người khác bằng cách sử dụng âm thanh để ghép nối thiết bị, được gọi là giao thức Audio QR.

Chuyển tiền và thanh toán trực tiếp từ tài khoản ngân hàng Trả tiền cho bạn bè
Chuyển tiền và thanh toán trực tiếp trên điện thoại từ tài khoản ngân hàng

Gửi tiền cho bạn bè, ngay lập tức nhận thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn, thanh toán cà phê gần đó bằng ứng dụng Google Tez. Đây là ứng dụng thanh toán kỹ thuật số mới của Google mới được triển khai ở Ấn Độ và dự kiến sẽ được mở rộng ra nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. Sử dụng giao diện thanh toán hợp nhất (UPI) của NPCI (Cổng thanh toán quốc gia Ấn Độ), việc chuyển tiền vô cùng đơn giản và an toàn với Tez.

Tính năng nổi bật của ứng dụng chuyển tiền Tez cho iOS

  • Chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Chỉ cần liên kết tài khoản của bạn với Tez qua UPI và ngay lập tức chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng này sang ngân hàng khác.
  • Biết tiền của bạn được an toàn. Với sự bảo mật đa lớp của Google và bảo vệ 24/7 bởi Tez Shield, bạn có thể thực hiện thanh toán và chuyển số tiền lớn và nhỏ hoàn toàn yên tâm.
  • Với Chế độ Cash của Tez, bạn có thể gửi ngay hoặc nhận thanh toán cho bất cứ ai gần đó mà không cần chia sẻ thông tin cá nhân như số điện thoại hoặc tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Sử dụng Tez cho tất cả nhu cầu thanh toán của bạn

Trả và nhận tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng

Tez làm việc với tài khoản ngân hàng hiện có của bạn, có nghĩa là tiền của bạn vẫn được an toàn với ngân hàng và bạn sẽ tiếp tục thu lãi. Không cần mở một tài khoản riêng hoặc lo lắng về việc tải lại ví.

Trả tiền cho bạn bè, gia đình mọi lúc, mọi nơi

Sử dụng Tez cho giao dịch hàng ngày và cũng có thể chuyển khoản số tiền lớn hơn một cách dễ dàng. Bạn có thể trả tiền hoặc nhận tiền từ bất kỳ ai có ứng dụng Tez hoặc bất kỳ ứng dụng được hỗ trợ UPI nào khác được hỗ trợ bằng cách chọn chúng từ danh sách liên hệ hoặc bằng cách nhập ID UPI của họ. Không cần phải thêm người hưởng lợi và chờ đợi chuyển NEFT. Tez tích hợp với danh sách liên lạc của bạn để bắt đầu thanh toán đơn giản như khi bắt đầu cuộc trò chuyện mới với ai đó trong các liên hệ của Tez.

Chuyển tiền cho bất cứ ai gần đó Bảo vệ an toàn 24/7 Có cơ hội nhận thưởng khi giao dịch
Chuyển tiền cho bất cứ ai gần đó, có cơ hội nhận thưởng khi giao dịch

Chuyển tiền cho bất cứ ai gần đó

Sử dụng Chế độ Use Cash để gửi tiền an toàn cho những người ở gần mà không cần chia sẻ thông tin cá nhân như số điện thoại của bạn.

Google Tez mới hiện có cho Ấn Độ

Tez làm việc với tất cả các ngân hàng lớn và với phần lớn các điện thoại thông minh, do đó bạn có thể trả tiền hoặc được thanh toán bởi hầu hết mọi người. Tez cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ cho tiếng Anh và tiếng Hindi. Để thiết lập tài khoản và sử dụng Tez, bạn phải đổi iP sang Ấn Độ, có tài khoản ngân hàng Ấn Độ và có số điện thoại di động của Ấn Độ.

Nhiều lớp bảo mật từ ngân hàng, UPI và Google

Tez Shield hoạt động 24/7 để giúp phát hiện gian lận, ngăn chặn hacker và xác minh danh tính của bạn. Mỗi giao dịch được bảo mật bằng mã PIN UPI của bạn và ứng dụng được bảo mật bằng mã PIN của Google và Id Touch bằng dấu vân tay. Nếu bạn cần trợ giúp, trung tâm trợ giúp hoặc hỗ trợ qua điện thoại và trò chuyện của nhóm phát triển Tez luôn sẵn sàng.

Nhận phần thưởng

Hiện tại ở Ấn Độ, người dùng nhận Tez Scratch Cards (TM) trong ứng dụng và nếu đủ điều kiện thì có thể giành được Rs. 1.000 (tiền Ấn Độ - khoảng 350.000 tiền Việt) mỗi giao dịch đủ điều kiện. Thêm vào đó, các giao dịch hàng tuần sẽ giúp bạn ghi danh vào cuộc thi Lucky Sunday của Tez, nơi bạn có thể giành chiến thắng 1 lakh mỗi tuần. Bạn không cần tìm kiếm mã phiếu giảm giá. Chỉ cần sử dụng Tez và nếu giành chiến thắng, phần thưởng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Thanh toán trong các cửa hàng dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhiều cửa hàng ở Ấn Độ đã chấp nhận thanh toán ngay tại chỗ bằng chế độ Cash Mode. Thanh toán ngay và nhận được xác nhận thanh toán nhanh chóng trong khi vẫn giữ bí mật thông tin cá nhân và ngân hàng của bạn.

Tez làm việc với tất cả các ngân hàng lớn hỗ trợ UPI.

Tính năng mới ở phiên bản 2.3

  • Điều chỉnh ứng dụng ở phần ngâng hàng.
  • Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54,7 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm