Gran Saga cho Android 2.6.2 Game MMORPG thế giới mở đồ họa siêu đẹp

Tải về

3 (1) NPIXEL Miễn phí

Gran Saga là game MMORPG đồ họa cực chất lượng đến từ nhà phát triển Hàn Quốc NPIXEL. Game hiện có sẵn phiên bản Nhật trên store di động (tiêu đề グランサガ), trong khi phiên bản toàn cầu đang được phát triển, dự kiến ra mắt vào 30/10/2024.

Gran Saga có thiết kế đồ họa, hình ảnh đỉnh cao
Gran Saga có thiết kế đồ họa, hình ảnh đỉnh cao

Gran Saga là game MMORPG thế giới mở nhàn rỗi

Gran Saga mang đến hình ảnh tuyệt vời cùng với một số tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất hiện có, cùng cốt truyện nhập vai. Phiên bản toàn cầu dự kiến cũng sẽ cho bạn thưởng thức đồ họa cao cấp, các nhân vật tuyệt đẹp và những trận đấu trùm được xây dựng công phu.

Câu chuyện chính trong game Gran Saga xoay quanh hậu quả của trận chiến lớn giữa Black Dragon, Ishmael và 12 hiệp sĩ Gran đoàn kết dưới danh nghĩa của Nữ thần.Trong trò chơi này, bạn vào vai cô gái bí ẩn được hỗ trợ bởi một hiệp sĩ trẻ.

Phiêu lưu cùng nhóm hiệp sĩ đa dạng
Phiêu lưu cùng nhóm hiệp sĩ đa dạng

Về gameplay, người chơi sẽ chọn 3 thành viên trong số các hiệp sĩ quyến rũ, đưa họ đi chiến đấu trong Tag Battle - cho phép đổi thành viên, hoặc Team Battle - nơi bạn hợp tác đồng thời chỉ huy 2 thành viên cùng loại.

Game cũng cung cấp tới hơn 100 loại vũ khí để các anh hùng sử dụng và tăng sức mạnh, với nhiều hiệu ứng chiến đấu khác nhau từ tấn công đến tăng cường và phục hồi. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia các trận chiến cho phép nhiều người cùng hợp tác, chẳng hạn “Extermination Battle” đánh bại đám quái vật đang tràn đến, hoặc bước vào “Advent Dungeon” và đánh bại tên trùm khổng lồ.

Di chuyển tự do và phiêu lưu
Di chuyển tự do và phiêu lưu

Gran Saga có tính thẩm mỹ nghệ thuật lấy cảm hứng từ anime với các mô hình nhân vật đẹp và nhiều kiểu giao diện. Nếu bạn thích các trải nghiệm tùy chỉnh nhân vật, Gran Saga cung cấp rất nhiều tùy chọn, từ kiểu tóc đến trang phục và mọi thứ đi kèm, khiến người chơi không khi nào cảm thấy nhàm chán khi tùy chỉnh nhân vật yêu thích của mình.

Trong khi chờ đợi Gran Saga phiên bản toàn cầu, bạn có thể tải Gran Saga bản Nhật (giao diện tiếng Nhật) để thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gran Saga

Liên quan, thay thế