Grand Arms: March of the Red Dragon Demo Game RPG chiến thuật theo đội

Tải về

5 (1) Child 39 Studios Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Grand Arms: March of the Red Dragongame nhập vai chiến thuật theo đội, với tính năng chiến đấu theo lượt tự động và chuyển động bản đồ theo thời gian thực. Trò chơi được lấy cảm hứng từ các game JRPG cổ điển, bao gồm Ogre Battle và Ogre Battle 64.

Grand Arms là game nhập vai chiến thuật theo đội cổ điển
Grand Arms là game nhập vai chiến thuật theo đội cổ điển

Game SRPG Grand Arms March of the Red Dragon là sự kế thừa tinh thần của loạt game Ogre Battle cổ điển, kết hợp lối chơi chiến thuật tổ đội thời gian thực với chiến đấu RPG theo lượt. Trong game, bạn sẽ di chuyển các đơn vị trên bản đồ trong thời gian thực để chiếm các thị trấn và lâu đài; khi các đơn vị đối địch tiếp xúc, một trận chiến theo lượt sẽ xảy ra, bên thua sẽ phải bỏ cuộc và nhường lại lãnh thổ.

Di chuyển các đơn vị trên bản đồ trong thời gian thực
Di chuyển các đơn vị trên bản đồ trong thời gian thực

Cốt truyện của game Grand Arms

Nhiều năm trước, các vương quốc rải rác của Briton gần như đã được thống nhất bởi một trong những hoàng tử vĩ đại nhất lịch sử, Llewelyn Đại đế, như trong một lời tiên tri cổ xưa. Llewelyn là người cai trị vĩ đại nhất mà vùng đất này từng chứng kiến ​​kể từ Vua Arthur. Nhưng khi đạt đến đỉnh cao quyền lực, ông đột ngột qua đời, để lại một cuộc khủng hoảng kế vị. Và trong lúc hỗn loạn, nước Anh xâm chiếm, dẫn đến mất gần như toàn bộ những gì Llewelyn đã giành được.

Chọn từ hàng chục class và tùy chỉnh đội hình chiến đấu
Chọn từ hàng chục class và tùy chỉnh đội hình chiến đấu

Llewelyn II được đặt theo tên của người ông nổi tiếng - vua Llewelyn. Anh cũng được định sẵn cho sự vĩ đại và một ngày nào đó sẽ được lịch sử biết đến. Nhưng con đường này không dễ dàng: cha và các anh trai của Llewelyn II bị giam ở London, nước Anh chiếm một nửa lãnh thổ Gwynedd, những kẻ cướp phá bờ biển, và hoàng tử cầm quyền - chú của Llewelyn - bị nhiều người coi là kẻ soán ngôi. Liệu anh sẽ được biết đến là Đứa con định mệnh thống nhất vương quốc, hay là Hoàng tử mất tất cả?

Khi các đơn vị tiếp xúc, một trận chiến theo lượt sẽ xảy ra
Khi các đơn vị tiếp xúc, một trận chiến theo lượt sẽ xảy ra

Nếu yêu thích các trò chơi nhập vai chiến thuật, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game hấp dẫn cùng thể loại như: Phantom Brave: The Lost Hero, The Matchless KungFu, Dream Tactics, AFK Journey cho PC, Unicorn Overlord, Crusader Kings III,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Arms

Liên quan, thay thế