Grand Cross: Age of Titans Siêu phẩm MMORTS mới từ Netmarble

Tải về

5 (1) Netmarble Games Miễn phí 60 Ngày: Yêu cầu: Windows

Netmarble, nhà phát triển và phát hành nổi tiếng các trò chơi hàng đầu, gần đây vừa thông báo mở bản truy cập sớm cho game MMO kết hợp RTS rất được mong đợi - Grand Cross: Age of Titans.

Grand Cross: Age of Titans là game MMORTS rất được mong đợi từ Netmarble
Grand Cross: Age of Titans là game MMORTS rất được mong đợi từ Netmarble

Download Grand Cross Age of Titans

Grand Cross - Thời đại của người khổng lồ

Grand Cross: Age of Titans, trước đây gọi là Grand Cross W, được phát triển bởi Netmarble F&C, cùng một studio đứng sau trò chơi RPG nổi tiếng Seven Deadly Sins: Grand Cross. Game sẽ mang đến cho người chơi những cuộc chiến bao vây quy mô lớn diễn ra trên cả đất liền và trên không, với một loạt các chế độ trò chơi đa dạng, bao gồm các stage Single Player stages, Hunting and Gathering, World Objects Capturing, Castle War, Server vs. Server War, Story Chapters and Territory Expansion, Territory Customization,… Việc đưa vào game cơ chế MMORPG cho phép người chơi tham gia vào cuộc chiến bao vây khốc liệt chống lại các Liên minh khác thông qua Castle War.

Game sẽ mang đến những cuộc chiến lớn diễn ra trên cả đất liền và trên không
Game sẽ mang đến những cuộc chiến lớn diễn ra trên cả đất liền và trên không

Gameplay chiến lược và quản lý quân đội

Trong game chiến thuật Anime Grand Cross Age of Titans, người chơi sẽ vào vai những thủ lĩnh chỉ huy nhiều loại quân khác nhau và giành chiến thắng trong các trận chiến. Infantry, Archers, Cavalry, và Siege Weapons nằm trong số các loại đơn vị mà người chơi có thể điều khiển. Trò chơi cũng giới thiệu cung thủ tầm xa và các đơn vị không quân như những yếu tố chiến lược mới, cho phép người chơi xoay chuyển cục diện chiến tranh theo hướng có lợi cho mình. Đáng chú ý, Grand Cross có một đơn vị chiến đấu khổng lồ được gọi là “Titan”, sở hữu sức mạnh to lớn và có thể gây sát thương đáng kể cho đội hình của kẻ thù, bất kể địa hình.

Thế giới Skyna là bối cảnh cho những trận chiến bùng nổ trong Grand Cross
Thế giới Skyna là bối cảnh cho những trận chiến bùng nổ trong Grand Cross

Bối cảnh tuyệt đẹp và câu chuyện hấp dẫn

Thế giới Skyna là bối cảnh cho những trận chiến bùng nổ trong Grand Cross Age of Titans cho PC. Câu chuyện chính của trò chơi xoay quanh Mio và Eugene, những người được triệu tập đến lục địa Skyna và chạm trán với Destina, công chúa của vương quốc Skyna. Khi hoàn thành trò chơi, bạn sẽ bắt tay vào một nhiệm vụ đánh đuổi đội quân xâm lược của Chaos và giành lại các lãnh thổ. Bối cảnh hấp dẫn và cốt truyện nhập vai sẽ mang đến trải nghiệm phong phú và hấp dẫn cho mọi game thủ.

Người chơi sẽ vào vai những thủ lĩnh chỉ huy nhiều loại quân khác nhau
Người chơi sẽ vào vai những thủ lĩnh chỉ huy nhiều loại quân khác nhau

Tóm lại, Grand Cross: Age of Titans của Netmarble mang đến cho người chơi một trò chơi MMO RTS hấp dẫn và kịch tính với các cuộc chiến bao vây quy mô lớn, cơ chế chơi chiến lược và cốt truyện lôi cuốn. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các trận chiến khốc liệt và các cuộc chinh phục hoành tráng trong thế giới Skyna!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế