Star Lord: Space Exploration Game đế chế Chúa tể các vì sao

Tải về

4,7 (3) Vatican Network Technology Miễn phí 40 Dung lượng: 1.004,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Star Lord hay Astro Lord (tên đầy đủ Star Lord: Space Exploration) là game chiến thuật MMORTS khoa học viễn tưởng hoàn toàn miễn phí. Trò chơi là sự kết hợp thú vị giữa phong cách xây dựng quản lý với các trận chiến kiểu Artillery click và kéo, đan xen với yếu tố chiến lược như khám phá, cướp bóc và hoạt động gián điệp. Tận dụng tối đa đồ họa Unity 3D cao cấp, Star Lord PC sẽ đưa bạn vào cuộc chiến không gian tuyệt vời chưa từng thấy.

Game chiến thuật MMORTS đậm chất khoa học viễn tưởng - Star Lord
Game chiến thuật MMORTS đậm chất khoa học viễn tưởng - Star Lord

Những điểm mới trong Star Lord bản cập nhật

  • Sự kiện mới: chiến thắng để nhận phần thưởng đầu tiên và tổng phần thưởng sẽ mang đến cho bạn món quà bí mật. Hãy cùng khám phá!
  • Tối ưu hóa độ mượt mà, ổn định của trò chơi.
  • Tối ưu hóa nhiều chi tiết trong game.
  • Cải tiến thiết kế.

Huấn luyện đội trưởng, sẵn sàng chiến đấu
Huấn luyện đội trưởng, sẵn sàng chiến đấu

Tính năng nổi bật của game Star Lord

  • Chỉ huy tàu chiến trong cuộc tổng tấn công.
  • Đối đầu với người ngoài hành tinh và bảo vệ hành tinh của bạn.
  • Khám phá hành tinh mới và nâng cấp nhiệm vụ.

Có nhiều nét giống với Hades' Star, nhưng Star Lord không quên thêm vào những chi tiết đắt giá để tạo nên 1 tựa game đế chế không gian độc nhất vô nhị.

Khám phá hành tinh mới và mở khóa nhiệm vụ khó hơn
Khám phá hành tinh mới và mở khóa nhiệm vụ khó hơn

Trong Star Lord cho Windows 10, bạn sẽ nhập vai Astro Lord - người đứng đầu các tiểu hành tinh thuộc Oort Cloud ở rìa Hệ mặt trời. Song song với cuộc chiến PvP với game thủ thực, chúng ta còn phải đối mặt với kẻ thù bí ẩn ngoài hành tinh cùng âm mưu chiếm giữ Cloud của chúng!

Dấn thân vào đấu trường bắn súng không gian cực chất
Dấn thân vào đấu trường bắn súng không gian cực chất

Xây dựng các tiểu hành tinh

Các tiểu hành tinh là trái tim của đế chế. Bạn bắt đầu chơi Star Lord khi chỉ có 1 tiểu hành tinh, sau đó phát triển nó thông qua xây dựng các công trình như hầm mỏ, nhà máy điện, nhà máy và phòng thí nghiệm. Đồng thời, chúng ta phải chăm chỉ thu thập tài nguyên, thậm chí là cướp bóc để sở hữu thêm đạn dược, robot phục vụ cho quá trình mở rộng đế chế. Dần dần, game thủ sẽ làm chủ tiểu hành tinh thứ 2, thứ 3… Nếu đủ tự tin, hãy xâm chiếm tiểu hành tinh của các đối thủ khác sau khi chúng đã được hoàn thiện.

Tìm kiếm đồng minh để cùng nhau chinh phục hành tinh mới trong Astro Lord
Tìm kiếm đồng minh để cùng nhau chinh phục hành tinh mới trong Astro Lord

Chế độ chiến đấu độc đáo, mang đến trải nghiệm game mới mẻ

Star Lord: Space Exploration là game MMORTS đầu tiên cho phép di chuyển căn cứ trên bản hình cầu. Bạn sẽ ngồi vào ghế lái, điều khiển hành tinh của chính mình để truy đuổi kẻ thù hoặc chạy trốn khỏi chúng. Bước vào cuộc phiêu lưu khám phá hành tinh mới, tìm thấy những tàn tích của aline, tại sao không?

Bắn súng! Dẫn dắt hạm đội đánh bại kẻ thù không gian cùng đồng minh

Dẫn đầu đoàn quân của bạn và chống lại kẻ thù là các đội trưởng khác. Game Star Lord cho phép tuyển dụng tối đa 6 đội trưởng từ 7 lớp nhân vật khác nhau. Bạn sẽ chiêu mộ chiến binh để tập trung cho chiến đấu? Hay nhà khoa học giúp phát triển nghiên cứu công nghệ? Điệp viên chuyên moi tin tức? Với hơn 50 kỹ năng để phát triển, chúng ta hoàn toàn có thể tùy biến đội trưởng theo phong cách chơi riêng.

Sẵn sàng cướp bóc để mở rộng đế chế
Sẵn sàng cướp bóc để mở rộng đế chế

Điều khiển đội trưởng trong trận chiến để chống lại game thủ khác và kẻ thù ngoài hành tinh - đó là AI thông minh. Chiến đấu bảo vệ căn cứ trong chế độ offline quen thuộc. Song song với nâng cấp đội trưởng và căn cứ không gian thông qua hệ thống kỹ năng, rune, item… Với Astro Lord, bạn sẽ kiểm soát toàn diện phong cách chiến đấu và năng lực của mình.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1.004,4 MB
  • Lượt xem: 279
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Star Lord

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm