Greed is Good Playtest Game ARPG Ngục tối bị nguyền rủa

Tải về

5 (1) The Fool's Studio Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Greed is Good là một trò chơi nhập vai hành động PvPvE mới trên Steam, nơi bạn sẽ bước vào ngục tối bị nguyền rủa với tư cách là Thợ săn tiền thưởng. Trong game, bạn cần hợp tác với đồng đội của mình để chiến đấu chống lại kẻ thù và nỗi sợ hãi. Hãy chú ý đến khí độc và nhớ thoát ra trước khi cái chết cận kề!

Bước vào ngục tối bị nguyền rủa với tư cách là Thợ săn tiền thưởng trong Greed is Good
Bước vào ngục tối bị nguyền rủa với tư cách là Thợ săn tiền thưởng trong Greed is Good

Cốt truyện của game Greed is Good

Ngục tối bị nguyền rủa

Đưa thợ săn tiền thưởng vào sâu trong ngục tối không phải là ý tưởng bất chợt. Vào mùa thu năm 1417 sau Công nguyên, Hoàng đế Europas gửi quân đến sa mạc Darragon. Những người lính khám phá ngục tối và mang về một số kho báu bí ẩn. Tuy nhiên, đoàn quân bị tổn thất nặng nề. Hầu hết những người lính sống sót đều trở nên điên cuồng trong vòng một tuần sau khi trở về nhà, la hét những từ như "quái vật", "ác mộng" và "sương mù đen". Ngay cả Tướng quân Monk, người đã chinh chiến nhiều năm trên chiến trường, cũng đột ngột qua đời tại nhà vào tháng thứ hai sau khi trở về.

Còn bạn, thợ săn tiền thưởng, bạn sẽ gặp phải nỗi sợ hãi gì trong ngục tối? Hãy tìm hiểu ngay trong Greed is Good Steam nhé!

Hợp tác với đồng đội của mình để chiến đấu chống lại kẻ thù và nỗi sợ hãi
Hợp tác với đồng đội của mình để chiến đấu chống lại kẻ thù và nỗi sợ hãi

Tính năng chính của game Greed is Good

Xây dựng đội phiêu lưu của bạn

Greed is Good cung cấp nhiều vai trò khác nhau như Chiến binh và Pháp sư. Mỗi vai trò có các điểm kỹ năng cũng như kỹ thuật chiến đấu riêng biệt có thể được kết hợp theo ý muốn để tạo ra đội phiêu lưu của riêng bạn. Có rất nhiều loại vũ khí cho bạn lựa chọn như kiếm, dao găm, cung tên,…

Có rất nhiều loại vũ khí cho bạn lựa chọn như kiếm, dao găm, cung tên,…
Có rất nhiều loại vũ khí cho bạn lựa chọn như kiếm, dao găm, cung tên,…

Cuộc phiêu lưu nguy hiểm

Là một thợ săn tiền thưởng, mục tiêu của bạn là tìm kiếm những kho báu quý giá trong ngục tối. Những mối nguy hiểm rình rập mọi phía trong các đường hầm tối tăm, ví dụ như bộ xương, thây ma, côn trùng độc hại cũng như một sinh vật thậm chí còn nguy hiểm hơn: những thợ săn tiền thưởng khác. Cơ hội và nguy hiểm đều hiện diện; sự sống và cái chết chỉ là vấn đề may rủi. Hãy tìm cách cánh cổng hiếm và sau đó bạn có thể sống sót.

Những mối nguy hiểm rình rập mọi phía trong các đường hầm tối tăm
Những mối nguy hiểm rình rập mọi phía trong các đường hầm tối tăm

Khám phá và phát triển

Bất chấp nguy hiểm, rất nhiều kho báu vẫn nằm trong ngục tối. Trên đường đi, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại vũ khí và thiết bị để nâng cao thuộc tính chiến đấu của mình, giúp bạn có lợi thế trong trận chiến. Ngoài ra, bạn có thể bán vũ khí và thiết bị của mình để lấy thêm xu trong Trading House.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Greed is Good

Liên quan, thay thế