Dragonheir: Silent Gods Game Đại chiến rồng thiêng MIỄN PHÍ

Tải về

5 (1) Nuverse Miễn phí 36

Dragonheir: Silent Godstrò chơi nhập vai chiến thuật chinh phục ngục tối miễn phí trên Steam. Diễn biến của trò chơi phụ thuộc vào cách người chơi tung xúc xắc đa diện 20 mặt và xác định đường đi của riêng họ, không bị giới hạn bởi các dòng nhiệm vụ đã định trong một thế giới vô hạn.

Dragonheir: Silent Gods cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng khắp vùng đất Arkendia
Dragonheir: Silent Gods cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng khắp vùng đất Arkendia

Trong Dragonheir: Silent Gods, người chơi tham gia vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng khắp vùng đất Arkendia, đồng thời cố gắng lấy lại trí nhớ đã mất và khôi phục lại hòa bình cho vùng đất. Có hơn 200 anh hùng để bạn thu thập trong nhiều chủng tộc khác nhau, với hơn một triệu cách xây dựng anh hùng mà người chơi có thể mày mò.

Một trong những điểm nổi bật của tựa game này là cơ chế tung xúc xắc độc đáo, xác định trải nghiệm của mỗi người chơi sẽ diễn ra như thế nào. Từ các kỹ năng được sử dụng trong chiến đấu đến cốt truyện phân nhánh, 20 lần tung xúc xắc đảm bảo rằng mỗi cuộc phiêu lưu đều diễn ra theo cách không thể đoán trước. Gamer cũng có thể tham gia cuộc hành trình với bạn bè của mình trực tuyến để khám phá thế giới sandbox và xây dựng câu chuyện của riêng mình.

Game Dragonheir Silent Gods có đồ họa 3D tuyệt đẹp, các nhiệm vụ phi tuyến tính, cập nhật theo mùa, trùm ngục tối đầy thách thức và ánh sáng thời gian thực năng động giúp tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn. Trò chơi hứa hẹn sẽ gây sốt vào nửa cuối năm 2023.

Khám phá nhiều quần xã sinh vật theo cách riêng
Khám phá nhiều quần xã sinh vật theo cách riêng

Tính năng nổi bật của game Dragonheir: Silent Gods

Khám phá, chiến đấu và kể câu chuyện của riêng bạn

Dragonheir có các nhiệm vụ phi tuyến tính và nhiệm vụ phụ, đồng thời cho phép người chơi khám phá nhiều quần xã sinh vật theo cách riêng. Bạn sẽ trở thành người được chọn và sẽ dấn thân vào hành trình giải cứu một thế giới gần như bị hủy diệt trong trận chiến của các vị thần. Sau đó, kể câu chuyện của riêng mình.

Xây dựng các đội quân mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù

Dragonheir có tính năng chiến đấu bán thời gian thực sáng tạo, mang đến cho người chơi các trận đánh chiến lược và kiến thức về tất cả các công cụ, phép thuật, anh hùng, vũ khí,...

Giống như cờ vua, vị trí là chìa khóa và cách đặt quân sẽ tạo ra sự khác biệt lớn giữa chiến thắng và thất bại. Khi ở trong trận chiến, bạn có quyền lựa chọn khi nào nên tấn công hay phòng thủ, tiến lên hay rút lui.

Thực hiện hành trình đến Adenthia cơ hội để tạo nên câu chuyện của riêng bạn
Thực hiện hành trình đến Adenthia cơ hội để tạo nên câu chuyện của riêng bạn

Thu thập anh hùng từ khắp nơi

Bạn sẽ không phải giải quyết tất cả các vấn đề của thế giới một mình. Dragon Heir có tới hơn 200 anh hùng khác nhau với hơn một triệu tùy chọn về cách xây dựng. Họ là người lùn Iskallan, hiệp sĩ tử thần, orc, người đồng bằng, yêu tinh bóng tối, phù thủy, hiệp sĩ, xác sống.

Trải nghiệm chiến dịch theo cốt truyện phong phú

Dragonheir: Silent Gods hướng đến sự tự do của người chơi và mang đến cho những nhà thám hiểm thực hiện hành trình đến Adenthia cơ hội để tạo nên câu chuyện của riêng họ. Bạn có thể tự do phiêu lưu từ cánh đồng băng đến hang động ngầm hay rừng rậm, đồng bằng,... để trải nghiệm lối chơi giải câu đố độc đáo và một câu chuyện phân nhánh ly kỳ và hấp dẫn diễn ra như một bộ phim.

Thả xúc xắc 20 mặt để định hình câu chuyện, cuộc chiến và cả thế giới game Dragonheir: Silent Gods
Thả xúc xắc 20 mặt để định hình câu chuyện, cuộc chiến và cả thế giới game Dragonheir: Silent Gods

Khả năng tùy biến nhân vật vô hạn

Game cho phép người chơi tạo nhân vật của riêng họ. Bạn có thể di chuyển trên nhiều loại máy bay khác nhau để thu thập, xây dựng và chiến đấu với một nhân vật do chính mình tạo ra. Bạn có thể thay đổi màu mắt hoặc màu tóc của nhân vật, đeo mặt nạ hay thay đổi chủng tộc của họ. Tất cả các tính năng bạn thiết kế cho nhân vật của mình sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện sau này.

Tung xúc xắc để chọn con đường

Cơ chế tung xúc xắc xác định trải nghiệm của bạn sẽ diễn ra như thế nào. Từ các kỹ năng được sử dụng trong chiến đấu đến cốt truyện phân nhánh, 20 lần tung xúc xắc đảm bảo mỗi cuộc phiêu lưu của bạn đều không thể đoán trước. Xúc xắc sẽ quyết định xem bạn có thể ăn cắp, buôn bán, chiến đấu, thuyết phục hay không. Các lựa chọn là của bạn nhưng xúc xắc sẽ quyết định số phận của người chơi.

Giải cứu thế giới hoặc tự do khám phá với tốc độ của riêng bạn
Giải cứu thế giới hoặc tự do khám phá với tốc độ của riêng bạn

Dragonheir: Silent Gods PC cho phép khám phá thế giới phép thuật và rồng thiêng với tốc độ tùy ý. Du hành qua nhiều quần xã để khám phá bí mật ẩn giấu, tìm kiếm di tích cổ và hiện vật giá trị. Đối đầu với hàng loạt câu đố, kẻ thù và đồng minh để kiểm tra kỹ năng, sự sáng tạo của người chơi. Mỗi lựa chọn và hành động đều tác động đến chuyến đi, cho dù sứ mệnh của bạn là giải cứu thế giới khỏi nữ hoàng rồng độc ác Tiamat hay đơn giản là tự do khám phá.

Cấu hình chơi game Dragonheir: Silent Gods

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3 7th generation
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NV GeForce 8600 GT, ATI Radeon HD2600XT
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 18GB
  • Cài đặt game trên SSD

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 10th generation
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2050
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 20GB
  • Cài đặt game trên SSD
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế