Griddie Islands cho Android 19 Game hợp nhất Griddie trên đảo màu sắc

Tải về

3 (1) Pomelo Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới của Griddies trong game Griddie Islands. Đây là một thế giới có những hòn đảo nhỏ, là nơi sinh sống của những sinh vật kỳ quặc thậm chí còn nhỏ hơn cả những con bọ chét được gọi là Griddies.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu giải đố trong game Griddie Islands, hợp nhất các sinh vật để lên cấp

Những con vật nhỏ dễ thương này có thể hợp nhất với nhau để tạo ra những con mới. Hãy mở khóa tất cả chúng và lấp đầy tất cả hòn đảo bằng những sinh vật nhiều màu sắc.

Griddie Islands là một trò chơi giải đố nhàn rỗi, nơi bạn ghép và hợp nhất những sinh vật nhỏ bé và dễ thương để lấp đầy các hòn đảo, đồng thời khám phá các đảo khác nhau. Ghép các ô lưới có cùng cấp độ và hợp nhất chúng để kiếm những Griddie mới dễ thương. Mỗi khi phát triển chúng, bạn sẽ nhận được nhiều tùy chọn mạnh mẽ hơn để kiếm được những phần thưởng lớn hơn nữa.

Sau đó, bạn đặt các Griddie dễ thương trên các hòn đảo và xem đám sinh vật này bắt đầu nhảy xung quanh trong sự phấn khích và kiếm được tiền. Sử dụng số tiền này để mua thêm ô lưới và thu hút nhiều bọ chét hơn.

Khám phá các Griddie mới, lấp đầy hòn đảo của bạn bằng các sinh vật màu sắc

Tải game Griddie Islands cho Android

Hợp nhất mọi Griddie để khám phá hơn 50 cấp độ, mỗi cấp độ có màu sắc, diện mạo và đặc trưng riêng. Ghép và giải đố chúng và mang đến cho hòn đảo của bạn một vẻ độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng những hòn đảo ngập tràn Griddie đầy màu sắc? Hãy hợp nhất, kết hợp và tăng cấp để giúp cho hòn đảo của bạn được lấp đầy trong sự hợp nhất sống động nhàn rỗi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Griddie Islands

Liên quan, thay thế