Merge War cho Android 1.0.2 Game cuộc chiến hợp nhất kiểu bàn cờ

Tải về

3 (1) Funovus Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Hợp nhất và kết hợp trong trò chơi giải đố đấu cờ tự động roguelike Merge War - Army Draft Battler để nâng cấp quân đoàn của bạn. Sử dụng chiến lược để tạo ra một đội hình gồm rồng, cung thủ, pháp sư. Hợp nhất họ trở thành những anh hùng mạnh mẽ để đánh bại các đối thủ.

Xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn và đưa ra chiến đấu trong chiến trường bàn cờ của Merge War 

Tính năng nổi bật của game Merge War cho Android

Chiến lược đấu cờ sâu sắc

Sử dụng chiến lược và chiến thuật để thiết lập đội hình của bạn, phác thảo việc xây dựng quân đoàn và sử dụng các kỹ năng để giành chiến thắng trận chiến.

Nâng cấp lực lượng quân đoàn

Mở rộng bộ bài của bạn và thu thập hàng chục thẻ bài độc đáo, mỗi thẻ đều có cấp bậc và một câu thần chú tối thượng mạnh mẽ độc nhất được mở khóa ở level 3.

Tạo ra sự hợp nhất rồng

Với tư cách là người đứng đầu đội quân, bạn sẽ lần lượt hợp nhất rồng, hiệp sĩ và vua để có được những anh hùng tối thượng đánh bại kẻ thù trên chiến trường.

Mô phỏng trận chiến thú vị

Xem các trận chiến diễn ra tự động một cách ngoạn mục, bảo vệ vương quốc của bạn khi cuộc chiến roguelike diễn ra ở nhiều cấp độ.

Thu thập nhiều thẻ chiến binh và trang bị khác nhau

Như đã nói, để vượt qua các level trong trò chơi giải đố cờ vua tự động sống động như thật này và thăng cấp cho quân đoàn của mình, bạn sẽ cần kết hợp các quân cờ. Gamer sẽ tham gia chiến đấu trong thời gian thực đồng thời cải thiện trí thông minh và kỹ năng tư duy chiến lược của mình. Binh lính của bạn sẽ tiếp tục chiến đấu cho tới hơi thở cuối cùng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi nhờ khả năng hợp nhất lực lượng, những chiến binh này có thể gia tăng đáng kể sức mạnh tổng thể của họ.

Bạn có thể mở rộng đội quân của mình bằng cách sử dụng chiến lược nhằm sở hữu bộ bài gồm rồng, cung thủ, pháp sư. Từ đó, chiến lược cũng được đưa lên một tầm cao hơn bởi bạn có thể kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để tạo ra sức mạnh tổng hợp vượt trội so với đối thủ. Chính vì vậy, yếu tố chiến lược đóng vai trò rất quan trọng trong Merge War. Bạn định làm gì nếu đối thủ của bạn có nhiều rồng hơn mình?

Sau một thời gian, bạn có thể mở rộng bộ bài của mình và thu thập hàng tá thẻ bài hoàn toàn độc đáo trong trò chơi. Mỗi thẻ này sẽ có nhiều cấp bậc cũng như khả năng tối thượng mạnh mẽ, khả dụng khi bạn lên tới level 3.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia vào các trận chiến ngoạn mục không hồi kết và bảo vệ vương quốc của mình khi cuộc xung đột sống động như thật diễn ra qua nhiều cấp độ trong game Merge War. Trò chơi chiến đấu hợp nhất đầy hành động này sẽ khiến bạn đắm chìm trong vài giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge War

Liên quan, thay thế