Grimoire Groves Demo Game khôi phục khu rừng ma thuật

Tải về

5 (1) Stardust Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Grimoire Grovesgame nhập vai phiêu lưu dễ thương mới trên Steam, nơi bạn có nhiệm vụ khôi phục một khu rừng kỳ diệu thông qua việc phát triển các sinh vật bằng phép thuật phù thủy của mình. Hãy mở khóa tất cả các phép thuật, khám phá các loại thực vật mới, kết bạn với các sinh vật huyền bí và làm sáng tỏ bí ẩn về đôi tất cầu vồng!

Khôi phục khu rừng kỳ diệu bằng phép thuật phù thủy của bạn
Khôi phục khu rừng kỳ diệu bằng phép thuật phù thủy của bạn

Các phù thủy được thừa kế một ngôi nhà cũ trong Grimoire Groves. Họ đang rất mong chờ được chuyển đến khu rừng huyền thoại, nơi sinh sống của những sinh vật và thực vật huyền bí. Nhưng khi đến Grimoire Groves, các phù thủy ngay lập tức nhận thấy có điều gì đó không ổn. Chỉ có một số sinh vật thực vật còn các linh hồn rừng đã mất tích. Bằng cách điều tra và sử dụng phép thuật, các phù thủy sẽ phải tìm cách phục hồi Grimoire Groves trở lại như xưa!

Tìm cách phục hồi Grimoire Groves trở lại như xưa
Tìm cách phục hồi Grimoire Groves trở lại như xưa

Tính năng chính của game Grimoire Groves

Bậc thầy phép thuật

Mở khóa tất cả các phép thuật kỳ diệu của bạn và hoàn thành cuốn sách ma thuật Grimoire. Kết hợp các phép thuật khác nhau để tìm ra phép thuật phù thủy của riêng bạn và làm chủ sự cân bằng giữa các yếu tố.

Trồng cây kỳ diệu

Sử dụng phép thuật của bạn để trồng các loài thực vật: Chúng có thể trông dễ thương, nhưng các phù thủy cần phải thành thạo việc điều khiển phép thuật của chúng, tìm hiểu thời điểm quan trọng và hiểu nhu cầu của thực vật để có thể thu hoạch quả của chúng.

Sử dụng phép thuật của bạn để trồng các loài thực vật
Sử dụng phép thuật của bạn để trồng các loài thực vật

Làm bạn với các tinh linh rừng

Tìm các linh hồn trong rừng và cung cấp cho họ một ngôi nhà mới. Giúp họ khôi phục sự cân bằng ma thuật trong Grimoire Groves và trang trí căn cứ nhà của bạn để tăng sức mạnh phép thuật cho các linh hồn.

Thu thập, chế tạo và phù phép

Thu thập trái cây, sử dụng chúng để chế tạo các phép thuật và vật phẩm mới, đồng thời tìm thêm các sinh vật thực vật cư trú trong rừng. Tôn vinh truyền thống kiếm ăn của phù thủy và học cách sử dụng nó để nâng cao sức mạnh của bạn.

Làm bạn với các tinh linh rừng và phát triển phép thuật
Làm bạn với các tinh linh rừng và phát triển phép thuật

Làm sáng tỏ bí ẩn của đôi tất cầu vồng

Tìm hiểu điều gì đã làm xáo trộn sự cân bằng của khu rừng phép thuật và tìm cách thu hồi vật phẩm thần thoại: Đôi tất cầu vồng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grimoire Groves

Liên quan, thay thế