Pokémon Violet Siêu phẩm Pokemon thế giới mở mới

Tải về

4,6 (10) Nintendo Miễn phí 17.101 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nintendo vừa công bố phát hành Pokémon Scarlet và Pokémon Violet, hai phần mới trong loạt game phiêu lưu nhập vai về Pokémon. Hai tựa game mới này sẽ sở hữu trải nghiệm thế giới mở chân thực, thoát khỏi lối chơi của các tựa game trước.

 Pokémon Violet là một trong hai phần mới của loạt game Pokémon
Pokémon Violet là một trong hai phần mới của loạt game Pokémon

Download Pokemon Violet

Chỉ ba năm sau khi phát hành Pokémon Sword and Pokémon Shield, người hâm mộ sẽ quay trở lại thế giới quái vật bỏ túi với Pokemon Scarlet và Pokemon Violet! Như thường lệ, thế hệ thứ 9 này sẽ giới thiệu cho người chơi một khu vực hoàn toàn mới và các Pokémon mới. Bộ đôi này sẽ ra mắt cùng năm với Pokémon Legends: Arceus.

Sự khác biệt rõ nhất giữa Pokemon Scarlet và Pokemon Violet là trang phục
Sự khác biệt rõ nhất giữa Pokemon Scarlet và Pokemon Violet là trang phục

Cho đến nay, sự khác biệt chính thức duy nhất được xác nhận giữa Pokemon Scarlet và Pokemon Violet là trang phục của nhân vật chính và các huy hiệu liên quan đến mỗi phiên bản. Gia huy của Scarlet được lấy cảm hứng từ quả cam trong khi gia huy của Violet được lấy cảm hứng từ quả nho.

Pokemon Violet sở hữu trải nghiệm thế giới mở chân thực
Pokemon Violet sở hữu trải nghiệm thế giới mở chân thực

Pokémon Scarlet và Pokémon Violet mới sẽ giới thiệu lối chơi thế giới mở thực sự trong Thế hệ 9 của loạt game Pokemon. Trong đoạn giới thiệu, người chơi có thể nhìn thấy những cây cọ cao, bãi biển đầy cát và cảnh quan hoang dã tạo trong vùng đất mới. Đoạn giới thiệu cũng xác nhận sự trở lại của cơ chế spawn Pokémon nổi tiếng, cho phép các Pokémon tương tác với nhau và với môi trường. Ngoài ra còn có một số cảnh về thành phố rộng lớn, đầy màu sắc và nơi dường như là nhà của nhân vật chính, giúp người chơi có thể hình dung về kiến trúc của trò chơi mới.

Các Pokémon có thể tương tác với nhau và với môi trường
Các Pokémon có thể tương tác với nhau và với môi trường

Có vẻ như sự thay đổi lớn nhất trong Pokémon Scarlet và Pokemon Violet là sự tập trung vào một thế giới mở. Với hai phần mới này, series Pokémon sẽ có một bước tiến hóa mới, cho phép bạn tự do khám phá trong một thế giới mở được thể hiện phong phú. Ngoài ra, trong bộ đôi game này, các thị trấn sẽ hòa vào vùng hoang dã không có biên giới và có thêm nhiều Pokémon khác nhau sống ở biển, rừng, đường phố,...

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25.670
  • Lượt tải: 17.101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế