Guess Their Answer cho iOS 1.65 Game Đoán câu trả lời phổ biến

Tải về

3 (1) TapNation Miễn phí 91

Guess Their Answer (Đoán câu trả lời phổ biến) là game trí tuệ vui nhộn, có phong cách giống như một gameshow trên truyền hình. Bạn sẽ tham gia thi với một người chơi khác. Mỗi vòng chơi, chương trình sẽ đưa ra câu hỏi, và bạn có một khoảng thời gian ngắn để đưa ra các câu trả lời chính xác nhanh nhất.

Guess Their Answer là game trí tuệ vui nhộn, hấp dẫn

Càng đưa ra nhiều câu trả lời đúng, bạn càng thu hút được nhiều khán giả về phe mình, kiếm nhiều điểm. Có 3 vòng cho mỗi đối thủ và ai có nhiều điểm nhất sẽ giành chiến thắng.

Mẹo chơi game Guess Their Answer cho Android

Gõ câu trả lời thật nhanh

Một điều tuyệt vời của game Đoán câu trả lời phổ biến là có giao diện tiếng Việt. Vì thế, với những người không rành ngoại ngữ thì việc đọc hiểu câu hỏi và đưa ra câu trả lời cũng nhanh hơn, dễ dàng hơn. Bạn sẽ gõ câu trả lời bằng tiếng Việt không dấu, sau đó game sẽ tự đoán và hiện ra câu trả lời có dấu, hoặc có nghĩa tương đương.

Thành thật mà nói, AI của game rất thông minh để biết ý nghĩa câu trả lời của bạn, thậm chí ngay cả khi người chơi có một lỗi chính tả nhỏ. Vì thế, đừng quá lo lắng việc xóa lỗi. Nếu trò chơi không hiểu đc bạn viết gì thì việc nhập mới sẽ nhanh hơn là việc quay lại sửa nó.

Đưa ra câu trả lời rõ ràng

Những câu trả lời ngay lập tức xuất hiện trong đầu bạn khi đọc câu hỏi thường sẽ đạt điểm khá cao. Hãy nhắm đến những điều hiển nhiên và không cần phải suy luận gì quá sâu xa.

Giành chiến thắng với số người ủng hộ đông đảo

Chú ý tới đối thủ

Khi đối thủ đưa ra câu trả lời đúng, trò chơi sẽ hiển thị cho bạn thấy. Vì thế, đừng mất thời gian đưa ra câu trả lời trùng với họ.

Thử cách khác

Khi đưa ra một câu trả lời bạn chắc chắn đúng nhưng trò chơi lại báo sai, hãy thử một cách viết khác. Chẳng hạn với câu hỏi: Kể tên những nơi bạn có thể bơi? Câu trả lời “hồ” bị báo không đúng, nhưng “hồ nước” thì được chấp nhận. Hay Kể tên các siêu anh hùng, từ “batman” không được chấp nhận nhưng người dơi thì lại được.

Thắng vòng thứ 3 là có thể thay đổi kết quả cuộc chơi

Ngay cả khi bạn thua 2 vòng đầu tiên, bạn vẫn có cơ hội giành chiến thắng cuối cùng nếu thắng ở vòng thi thứ 3. Đó là bởi vì ở vòng 3, số điểm của bạn được tăng gấp 3 lần.

Hãy áp dụng mọi hiểu biết mà bạn đã học được ở thực tế khi chơi Guess Their Answer, huy động mọi suy nghĩ để liệt kê các câu trả lời mà mình nghĩ là đúng và đánh bại các đối thủ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.65
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 284,6 MB
  • Lượt xem: 310
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Guess Their Answer

Liên quan, thay thế