Guncho cho iOS 1.0.1 Game bắn súng chiến thuật theo vị trí độc đáo

Tải về

3 (1) Arnold Rauers Miễn phí

Guncho trò chơi bắn súng hành động chiến thuật roguelike cực căng thẳng, đưa bạn đến miền Viễn Tây hoang dã. Mục tiêu của bạn là sử dụng khẩu súng lục ổ quay tiêu diệt hết tất cả tên cướp và những kẻ hoạt động phi pháp.

Guncho cho bạn chiến đấu trên chiến trường lục giác với khẩu súng lục ổ xoay

Tất cả các hành động trong game Guncho đều xoay quanh thử thách: “Làm sao để tiêu diệt tất cả kẻ thù” và câu trả lời là “sử dụng súng tốt hơn”. Người chơi sẽ được trải nghiệm các màn chiến đấu đầy chiến lược và khốc liệt.

Tải game Guncho cho iOS

Lấy bối cảnh trong khung cảnh miền Tây hoang dã rải đầy xương rồng, bạn vào vai một tay súng mặc áo choàng đỏ, đội mũ rộng vành, vô danh, chuẩn bị đối đầu với đám cướp vào giữa trưa nắng. Trong trò chơi giải đố theo lượt chết chóc, nhịp độ nhanh này, bạn sẽ luôn bị áp đảo về số lượng nhưng không bao giờ bị áp đảo về vũ khí.

Tiêu diệt tất cả tên cướp và kẻ phi pháp

Hãy tận dụng các cơ chế của Guncho, theo dõi và nạp đạn, sử dụng các hành động hạn chế mỗi lượt để đặt mình vào vị trí hoàn hảo nhằm tiêu diệt đối thủ. Người chơi cũng có thể tận dụng môi trường để làm lợi thế cho mình, chẳng hạn như ẩn nấp, cho nổ tung các thùng tuốc nổ hoặc đẩy chúng vào đám xương rồng gai bằng một cú bắn đúng vị trí.

Về cơ bản, không thể phủ nhận rằng, dù có sến súa đến đâu, thế giới của Miền Tây hoang dã và tất cả các cuộc đấu tay đôi khi hoàng hôn bằng súng lục ổ quay vẫn rất cuốn hút, đặc biệt là với phong cách nghệ thuật low-poly và bản nhạc đi kèm với Guncho.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 174,6 MB
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Guncho

Liên quan, thay thế