Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android Game nhập vai hải tặc bóng đêm

Tải về

3,5 (2) Soha Game Miễn phí 3.302

Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android là game nhập vai di động cho di động vô cùng hấp dẫn trên Google Play. Game Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android sẽ đưa bạn đến với thế giới của những hải tặc bóng đêm và chinh phục kho báu huyền thoại. Tải game Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android để bắt đầu cuộc chiến trước những thuyền trưởng hùng mạnh.

Tân Thế Giới
Tân Thế Giới

One Piece là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay, những tín đồ truyện tranh luôn “chết mê chết mệt” với hình ảnh của những hải tặc mũ rơm dễ thương. Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android sẽ truyền tải tất cả những điều đó vào trong game cùng những sáng tạo mang tính đột phá.

Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android
Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android

Trong game Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với nhân vật hải tặc do mình tạo ra, chúng ta sẽ nâng cao sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách nâng cấp sao. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đồng đội để khám phá kho báu huyền thoại và cái kết là do chính bạn viết nên.

Game đảo hải tặc
Game đảo hải tặc

Trò chơi với rất nhiều tính năng hấp dẫn như: Hệ Thống Cướp Vật Phẩm, Hệ Thống Đấu Trường, Hệ Thống Giao Chiến, vv cùng đấu trường liên server để học hỏi, cạnh tranh và so tài chiến thuật giữa các game thủ với nhau. Chắc chắn Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các game thủ là fan của bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản. Tải game Hải Tặc Bóng Đêm Tân Thế Giới cho Android để bắt đầu hành trình chinh phục kho báu huyền thoại.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,9 MB
  • Lượt xem: 5.099
  • Lượt tải: 3.302
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế