Hair Colour Changer: HairStyle cho iOS 1.1.5 Ứng dụng thay đổi màu tóc nhanh chóng, tự nhiên

Tải về

3 (1) Face & Body Tune Photo Editor, Societatea cu Raspundere Limitata Miễn phí

Bạn muốn đổi màu tóc mới và muốn biết xem màu nào hợp với mình nhất? Hãy thay đổi phong cách với nhiều tùy chọn màu tóc ảo khác nhau trong ứng dụng Hair Color Changer. Chỉ cần chạm để chọn màu, chỉ vài giây, bạn sẽ thấy tóc của mình được nhuộm màu mới cực kỳ tự nhiên. Đây là cách tuyệt vời để mọi người xóa bỏ băn khoăn xem mình sẽ trông như thế nào trong màu tóc mới trước khi chi tiền nhuộm tóc đắt đỏ tại salon.

Tất cả những gì người dùng phải làm là chụp ảnh hoặc tải ảnh tự sướng của mình lên, chọn khu vực tóc muốn đổi màu và chọn màu yêu thích. Điều đặc biệt của ứng dụng Hair Color Changer là bạn có thể áp dụng nhiều màu cùng lúc trên tóc. Chẳng hạn bạn thích highlight tóc ở phần đuôi, gáy, mái, nhuộm tóc cầu vồng…

Bên cạnh đó, Hair Color Changer còn có công cụ làm mờ, điều chỉnh cường độ màu giúp tông màu mới hòa quyện với tóc một cách tự nhiên hơn, cho phép bạn có thể nhuộm các kiểu phức tạp hơn, chẳng hạn highlight phong cách Ombre nếu thích.

Ứng dụng giải trí Hair Color Changer có cách sử dụng dễ dàng, có thể giúp bạn thay đổi màu tóc trong tích tắc. Xem ảnh để so sánh sự thay đổi trước và sau khi đổi màu tóc, sau đó gửi ảnh đã đổi màu tóc cho bạn bè.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Hair Color Changer cho iOS

  • Chọn và tô màu cho các phần tóc mong muốn một cách chính xác bằng cọ.
  • Xem trước các kiểu tóc và màu xem có phù hợp với mình không trước khi áp dụng. Dễ dàng thay đổi giữa các tông màu khác nhau trên bảng màu.
  • Điều chỉnh cường độ của tông màu mới.
  • Xem ảnh để so sánh sự thay đổi trước và sau khi đổi màu tóc.
  • Dễ dàng chia sẻ ảnh của mình với màu tóc mới.
3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hair Color Changer

Liên quan, thay thế