Halo Zero 1.8.5 Game anh hùng cứu nhân loại

Tải về

4 (77) Dobermann Miễn phí 40.237 Dung lượng: 20,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Dobermann Software là 1 nhóm gồm cac fan trung thành của dòng game Halo, với niềm đam mê mãnh liệt nhóm đã cho ra đời phiên bản Halo 2D với tên gọi Halo Zero (HZ). Ngay lập tức, HZ đã gây được tiếng vang trong cộng đồng game thủ bởi lối chơi cuốn hút và một nền tảng đồ họa đẹp mắt.

Điểm nổi bật trong game Halo Zero

Bối cảnh trong game xảy ra trước các sự kiện trong Halo 1, lúc này loài người đang phải vất vả chống lại sự tấn công của phe Covenant, hơn phân nửa số hành tinh do con người kiểm soát đã rơi vào tay lũ Covenant. Nguy cơ diệt vong của con người là có thể xảy ra, để cứu vãn tình thế loài người đã tổ chức một chiến dịch phản công lớn mang tên Reach với hy vọng lật ngược thế cờ. Người hùng Mater Chief cùng các đồng đội tiếp tục tham gia vào cuộc chiến khốc liệt này.

HZ thuộc thể loại "Shoot em up" truyền thống nên hầu như người chơi không phải suy nghĩ nhiều mà chỉ cần một đôi tay linh hoạt biết kết hợp khéo léo với chuột và bàn phím để tiêu diệt lũ Covenant. Nhiệm vụ của người chơi từ đầu chí cuối chỉ cần bắn và bắn cho đến khi qua màn. Tuy chỉ dừng lại trong môi trường 2D nhưng các màn chơi diễn ra rất sôi động và không kém phần khốc liệt. Nếu đã từng chơi qua các phiên bản Halo trước đây do Bungie phát triển, người chơi sẽ thấy nhiều nét tương đồng ở HZ từ giao diện cho đến hệ thống vũ khí.

Người hùng Mater Chief có 9 loại vũ khí để tự trang bị cho mình, tất cả đều được dựng nguyên bản từ phiên bản gốc, thâm chí người chơi còn có dịp điều khiển chiếc Warthog quen thuộc. Nhưng thật đáng tiếc khi những màn điều khiển xe cộ rất ít, thậm chí thiếu đi nhiều chiếc "chiến xa" quen thuộc chẳng hạn như Rhino "Thần sấm", Ghost "Bóng ma"….

Ngoài ra người chơi có thể tham gia chiến trường mạng để có thể so tài cùng các người chơi khác. Tuy nhiên tính năng này còn khá hạn chế khi chỉ dừng lại ở mạng Lan nội bộ đồng thời vẫn còn tồn tại một vài lỗi nhỏ như: load màn chơi lâu, hiện tượng lag, đứng hình...

Với tổng cộng 10 màn chơi, 4 cấp độ khác nhau HZ sẽ tiêu tốn của bạn một khoảng thời gian kha khá. Nếu đang cần tìm một tựa game “mini” để giải trí thì có lẽ Halo Zero là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

4 (77) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,7 MB
  • Lượt xem: 40.915
  • Lượt tải: 40.237
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm