Ham's Kitchen cho Android Pre-register Game nấu ăn cùng đầu bếp chuột hamster

Tải về

3 (1) SUPERBOX Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến căn bếp của chuột lang trong game Ham's Kitchen - trò chơi mô phỏng nấu ăn cho bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu ẩm thực trong mơ cùng với những đầu bếp chuột hamster cực đáng yêu.

Ham s Kitchen cho bạn nấu ăn cùng các đầu bếp chuột đáng yêu

Bắt đầu từ một quán ăn nhỏ khiêm tốn, bạn sẽ cùng các đầu bếp chuột phát triển nơi đây thành nhà hàng tráng lệ trong game mô phỏng nấu ăn quản lý kinh doanh nhàn rỗi này. Trong Ham’s Kitchen, những chú chuột hamster dễ thương đang phục vụ nhiều món ăn ngon.

Tính năng nổi bật của game Ham's Kitchen cho Android

Ẩm thực đa dạng và các chủ đề khác nhau

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món tráng miệng trong quán cà phê, bao gồm cà phê, đồ nướng, kẹo hồ lô, kẹo và đồ ăn nhẹ. Ẩm thực Hàn Quốc sẽ có gimbap và bibimbap; trong khi ẩm thực phương Tây gồm xúc xích, bánh mì kẹp thịt và pizza…

Đừng bỏ lỡ các món tráng miệng trái cây như dưa, dâu tây và đào,.. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức bữa tối cao cấp tại các nhà hàng sang trọng.

Tham gia cùng các đầu bếp chuột lang dễ thương

Các đầu bếp chuột hamster học các công thức nấu ăn mới hàng ngày và nâng cấp nhà hàng của bạn để làm cho nó trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Mặc cho chuột những bộ trang phục đáng yêu và trang trí nhà hàng theo nhiều chủ đề và món ăn đa dạng.

Trang trí cửa tiệm và bổ sung món ăn để phát triển nhà hàng

Gặp gỡ các vị khách đặc biệt

Trải nghiệm niềm vui bất tận với nhiều chủ đề và khách mời đặc biệt. Ngắm nhìn những chú chuột lang và tận hưởng những phút giây xả stress cực thư giãn.

Chơi game offline

Nếu không có Internet, không sao cả. Các đầu bếp chuột hamster vẫn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và quản lý nhà hàng ngoại tuyến cho bạn. Việc của người chơi chỉ là nghỉ ngơi và tận hưởng trò chơi dành cho một người hoàn toàn miễn phí, cực kỳ chữa lành.

Tải game Ham's Kitchen về máy và bắt đầu cuộc phiêu lưu nấu ăn thú vị với những người bạn chuột hamster ngay thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ham's Kitchen

Liên quan, thay thế