Phở Master Board Craft BCO cho Android Board game nấu món phở danh bất hư truyền

Tải về

3 (1) VNG ZingPlay Miễn phí 05

Phở Master Board Craft BCO cho Android là một trò chơi nấu ăn vô cùng lôi cuốn với cơ chế board game, đưa người chơi vào cuộc đấu trở thành bậc thầy ẩm thực, tìm kiếm và phát triển công thức nấu món phở truyền thống thơm ngon độc nhất vô nhị. Trở thành một Phở Master, người chơi sẽ phải hoàn thành mọi đơn đặt hàng của những thực khách khó tính một cách chính xác và đúng hạn.

Bắt đầu hành trình khám phá công thức món phở hoàn hảo trong Phở Master Board Craft BCO
Bắt đầu hành trình khám phá công thức món phở hoàn hảo trong Phở Master Board Craft BCO

Tải game Phở Master Board Craft BCO cho Android để bắt đầu hành trình ẩm thực thú vị của mình, từng bước phát triển công thức của nhiều món ăn hấp dẫn, làm phong phú menu của nhà hàng để thu hút và giữ chân khách hàng, từ đó tăng doanh và trở thành cửa hàng đông khách nhất khu vực.

Điểm đặc sắc của Phở Master Board Craft BCO cho Android

Trải nghiệm ẩm thực chân thực

Với Phở Master Board Craft BCO cho Android, người chơi sẽ được tự mình tìm hiểu và học cách làm phở với công thức, nguyên liệu chính xác để tạo ra món phở danh bất hư truyền. Tự tay thu thập nguyên liệu như thịt, hành, tạo ra kết cấu sợi phở hoàn hảo,... có rất nhiều công việc cần làm để game thủ có thể chế biến một bát phở hấp dẫn.

Nhiều cấp độ thử thách

Không chỉ yêu cầu khả năng nấu nướng, Phở Master Board Craft BCO còn đặt ra nhiều thử thách ở mỗi cấp độ trò chơi, yêu cầu game thủ phải thực hiện theo đúng yêu cầu của thực khách để hoàn thành đơn hàng. Người chơi có thể cải thiện khả năng nấu nướng và hương vị món ăn của mình bằng cách sử dụng vật phẩm nâng cấp.

Cạnh tranh với những đầu bếp khác

Tham gia vào Phở Master Board Craft BCO, người chơi cần hoàn thành các món ăn theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời cũng phải cạnh tranh với những đầu bếp khác để nhận điểm cao và vươn lên hàng đầu trên bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về