Handmade adventure cho Android 0.5.4.1 Game platform vui nhộn phong cách vẽ tay

Tải về

3 (1) Alexandre Casual Games Miễn phí 03 Dung lượng: 52 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Handmade adventure là một game hành động platform thú vị, nơi bạn cùng nhân vật người que của mình phiêu lưu khắp các nền tảng khác nhau, thu thập vàng và tránh chướng ngại.

Handmade adventure là một game phiêu lưu platform thú vị
Handmade adventure là một game phiêu lưu platform thú vị

Handmade adventure được thiết kế với độ khó trung bình, yêu cầu bạn phải điều khiển stickman của mình qua vô số bản đồ điên rồ, có đầy cạm bẫy, chướng ngại.

Cách điều khiển game Handmade adventure rất đơn giản: Bạn sẽ thấy 2 nút mũi tên bên trái màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển qua trái hoặc phải, một nút mũi tên hướng lên trên ở bên phải để nhảy lên cao.

Vượt qua mọi chướng ngại, cạm bẫy và trở thành vua trò chơi
Vượt qua mọi chướng ngại, cạm bẫy và trở thành vua trò chơi

Tải game Handmade adventure cho Android

Trong các màn chơi, những khó khăn, chướng ngại và cạm bẫy mà bạn phải đối mặt vô cùng đa dạng, và chúng có thể tấn công bạn từ mọi phía. Chẳng hạn stickman sẽ phải tránh nhảy vào những lưỡi đinh ba nhọn thò thụt, bánh răng sắc lẹm di chuyển, những khối gỗ nặng đung đưa có thể rơi xuống đầu bất cứ lúc nào, những chiếc diều bay lơ lửng có thể lao vào bạn bất cứ lúc nào, máy bắn đá…

Trong khi đó, bạn cần phải thu thập nhiều vàng. kim cương nhất có thể, trong thời gian ít nhất, bằng cách đi qua nhiều khu vực khác nhau, thậm chí leo lên bậc cao hoặc nhảy xuống vực thẳm. Bạn có 3 mạng sống mỗi level và hãy cố gắng đạt đủ 3 sao cho mỗi màn chơi.

Chinh phục các level với thách thức điên rồ
Chinh phục các level với thách thức điên rồ

Điều đặc biệt của game Handmade adventure là nó được thiết kế với đồ họa vẽ tay tuy đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương, độc đáo. Mọi thứ xuất hiện trên màn hình như một bức tranh có sự chuyển động sống động nhưng gây ra vô vàn thách thức cho người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Handmade adventure

Liên quan, thay thế