Heartwood Online cho iOS Game phiêu lưu nhiều người chơi liên nền tảng

Tải về

3 (1) David Ronnlund Miễn phí 25

Heartwood Online là một game MMO miễn phí liên nền tảng đích thực, sở hữu đồ họa pixel tuyệt đẹp cùng lối chơi thiên về cày cuốc, dù nhìn bề ngoài có vẻ khá đơn giản nhưng cực cuốn hút, gây nghiện.

Khám phá một thế giới rộng lớn trong game Heartwood Online
Khám phá một thế giới rộng lớn trong game Heartwood Online

Tham gia game Heartwood Online, bạn sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn, đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu đầy điều thú vị. Tham gia lực lượng với những người chơi khác để chiến đấu chống lại các tên trùm đột kích đáng sợ, khám phá kho báu ẩn giấu cũng như mở khóa thêm nhiều khả năng và sức mạnh mới.

Tải game Heartwood Online cho iOS

Heartwood Online có nhiều lớp nhân vật để người chơi lựa chọn, bao gồm Chiến Binh, Kẻ lừa đảo, Pháp sư và Linh mục, mỗi lớp được trang bị, sở hữu các khả năng và tài năng độc đáo riêng, giúp bạn đảm nhận vai trò khác nhau trong nhóm.

Trang bị vũ khí, vật phẩm cho nhân vật
Trang bị vũ khí, vật phẩm cho nhân vật

Trong nhiệm vụ farm đồ, công việc của bạn là khai thác mỏ, rèn, cắt gỗ, may, làm đồ da. Sau đó trang bị cho mình những vật phẩm cần thiết và lựa chọn con đường phát triển riêng, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí cận chiến, phép thuật và tầm xa.

Gamer cũng có thể lập bang hội với bạn bè, tùy chỉnh mọi khía cạnh của guild và cùng nhau làm nhiệm vụ, hưởng lợi nhuận. Heartwood Online có rất nhiều trận chiến người chơi quy mô lớn hoành tráng hoặc sự kiện PvP để bạn tham gia và thu thập phần thưởng.

Bạn có thể chơi Heartwood Online liên nền tảng giữa Android, iOS và PC
Bạn có thể chơi Heartwood Online liên nền tảng giữa Android, iOS và PC

Bên cạnh đó, để giúp cho trải nghiệm chơi thêm phong phú, game cũng có một hệ thống thú cưỡi và thú cưng đa dạng, cho phép bạn thu thập, sử dụng chúng để di chuyển nhanh hơn, hoặc nhận được hỗ trợ trong khi chiến đấu.

Hệ thống nhà ở trong Heartwood Online là nơi để bạn trữ đồ, đồng thời thể hiện sự sáng tạo cũng như phong cách của mình thông qua việc trang trí nhà, bố trí nội thất, làm đẹp khu vườn,

Chơi game, bạn cạnh tranh với những người chơi khác để giành vị trí top trên các bảng xếp hạng. Những người giữ vị trí đầu bảng xếp hạng hàng tháng sẽ nhận được các phần thưởng và trang phục đặc biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 589,6 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Heartwood Online