Hello Bacsi Hệ thống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế trực tuyến

Truy cập

3 (1) Hello Health Group Miễn phí 01

Hello Bacsi (hellobacsi.com) là một trang web hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế trực tuyến đang được nhiều người sử dụng trên trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tại đây, người dùng đọc và tìm kiếm các thông tin liên quan đến bệnh lý, dấu hiệu bệnh lý mà mình đang gặp phải, cũng như đặt lịch khám với bác sĩ, phòng khám, bệnh viện uy tín trên cả nước trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ y tế từ xa.

Hello Bacsi (hellobacsi.com) - Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế trực tuyến
Hello Bacsi (hellobacsi.com) - Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế trực tuyến

Trong trang web Hello Bacsi còn mang đến một thư viện rộng lớn các bài viết chăm sóc sức khỏe được các y bác sĩ, chuyên viên chăm sóc sức khỏe và chuyên gia tâm lý kiểm chứng. Ở tính năng này, sẽ có hơn 200 chuyên mục cập nhật các thể loại thông tin đa dạng: infographic, video tư vấn, sách chuyên mục.

Tính năng chính của trang web Hello Bacsi

  • Chat với Hello Bacsi AI: Bạn có thể tham vấn và nhận được lời khuyên từ trợ lý sức khoẻ Hello Bacsi AI một cách thuận tiện và nhanh chóng, không cần phải tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn.
  • Tra cứu triệu chứng và bệnh: Với cơ sở dữ liệu thông tin y tế phong phú, Hello Bác Sĩ giúp bạn tra cứu triệu chứng và bệnh để hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình.
  • Tin tức y tế mới nhất: Cập nhật tin tức y tế hàng ngày, bài viết chuyên sâu về sức khỏe, bệnh tật, dinh dưỡng, và lối sống lành mạnh để bạn luôn cập nhật thông tin mới nhất.
  • Sử dụng miễn phí các công cụ theo dõi sức khỏe và thể dục tốt nhất: Công cụ tính BMI, BMR, Nhịp tim Lý tưởng, sức khỏe Thai kỳ, chăm sóc con của bạn và các công cụ tầm soát và sàng lọc sức khỏe mới.
Đặt lịch khám bệnh từ xa, hoặc đặt lịch đến tại phòng khám
Đặt lịch khám bệnh từ xa, hoặc đặt lịch đến tại phòng khám

Ngoài ra, website Hello Bacsi cũng sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe (bác sĩ, bệnh viện, phòng khám…) có thể nhận lịch hẹn, theo dõi lịch sử bệnh nhân được tốt hơn. Với các dịch vụ này, thì người dùng cũng có thể dễ dàng đặt lịch khám với bác sĩ, bệnh viện và dịch vụ chăm sóc sức khỏe gần nhất, uy tín nhất, hoặc phù hợp với nhu cầu của họ nhất ở mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, tại trang web Hello Bacsi cũng có đội ngũ cố vấn gồm các chuyên gia sức khỏe và y bác sĩ từ nhiều chuyên khoa, với đầy đủ chứng nhận, chứng chỉ hành nghề, hỗ trợ xây dựng và củng cố nội dung theo chuyên môn của mình, sẽ phải đăng tải những nội dung lên ứng dụng thường xuyên cập nhật các thông tin mới về khoa học, nghiên cứu và sức khỏe.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: