Hemingway Editor Công cụ chỉnh sửa ngữ pháp và văn phong

Tải về

5 (1) Hemingway Tính phí 195

Khi viết một bài luận hay bài báo học thuật, sự rõ ràng và mạch lạc là rất quan trọng. Hemingway Editor sẽ giúp bạn trau chuốt bài viết của mình để tạo ấn tượng tốt cho người đọc.

Hemingway Editor là phần mềm chỉnh sửa bài viết khá hữu ích
Hemingway Editor là phần mềm chỉnh sửa bài viết khá hữu ích

Ứng dụng Hemingway Editor là một công cụ soạn thảochỉnh sửa văn bản, được thiết kế để giúp bạn hoàn chỉnh bài viết của mình. Phần mềm này tập trung vào việc xác định các lỗi phổ biến làm giảm chất lượng văn phong của bạn: xây dựng câu cú khó hiểu, lạm dụng trạng từ, nhiều từ máy móc, trình bày dài dòng,…

Phần mềm sẽ xác định các lỗi làm giảm chất lượng văn phong của bạn
Phần mềm sẽ xác định các lỗi làm giảm chất lượng văn phong của bạn

Download Hemingway Editor

Hemingway Editor là phần mềm chỉnh sửa bài viết khá hữu ích, giúp sửa đổi các câu dài dòng, trạng từ, câu bị động và các lỗi hành văn, từ vựng trong word. Phần mềm này có thể sử dụng ngoại tuyến trên PC của bạn (Windows 7 trở lên) và hỗ trợ tất cả các định dạng văn bản bạn cần, bao gồm in đậm, in nghiêng, tiêu đề và danh sách có dấu đầu dòng.

Hemingway Editor có thể sử dụng ngoại tuyến trên PC
Hemingway Editor có thể sử dụng ngoại tuyến trên PC

Với Hemingway, bạn có thể xuất các bài đăng trên blog trực tiếp lên Medium và Wordpress. Ngoài ra, bạn có thể xuất văn bản của mình lên web dưới dạng HTML hay Markdown; hoặc nhập và xuất văn bản từ tài liệu Word. Nhìn chung, Hemingway Editor là lựa chọn tuyệt vời để viết các văn bản, tiểu thuyết, bài luận hoặc báo cáo học thuật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Hemingway
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 581
  • Lượt tải: 195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế