Hemp Co. Game xây dựng đế chế cây gai dầu

Tải về

5 (1) Big Canna World Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn trong game mô phỏng kết hợp chiến thuật tuyệt đẹp Hemp Co. - The Tycoon Game! Từ việc gieo trồng, mở trang trại đến cung cấp hàng hóa và giao thương, hãy trở thành một ông trùm quản lý thực thụ!

Xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn trong Hemp Co.
Xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn trong Hemp Co.

Download Hemp Co. - The Tycoon Game

Hemp Co. là một trò chơi kinh doanh mà bạn có thể phát triển đế chế cây gai dầu của mình từ hạt giống cho đến bán các thành phẩm. Bạn có thể linh hoạt trong việc trồng cây gai dầu trong trang trại, chế biến cây thành các sản phẩm khác, bán cây gai dầu tại quầy thuốc,... Hãy tìm cách giao dịch mọi thứ trên thị trường để kiếm được lợi nhuận tối đa!

Thành lập công ty gai dầu của riêng bạn
Thành lập công ty gai dầu của riêng bạn

Hãy tưởng tượng bạn thành lập công ty gai dầu của riêng mình và phát triển nó ở quy mô nhỏ hoặc lớn. Bạn có thể bắt đầu với việc trồng cây gai dầu trong trang trại, quản lý việc giao hàng và hậu cần để bán ra thị trường. Mở rộng bằng cách mở cửa hàng phân phối của riêng bạn và bán sản phẩm ra thị trường.

Tạo một dây truyền phát triển, trồng cây gai dầu trong nhà và ngoài trời
Tạo một dây truyền phát triển, trồng cây gai dầu trong nhà và ngoài trời

Trong quá trình này, bạn cũng có thể xây dựng trạm y tế, thuê nhân viên để quản lý trang trại và các cơ sở bán lẻ. Chế biến cây gai dầu thô thành các sản phẩm khác như cồn thuốc, chất cô đặc, bột ngọt và hơn thế nữa. Mở rộng đế chế của bạn, tạo các tuyến giao thương giữa các trang trại, nhà chế biến, cơ sở bán lẻ và thị trường.

Tạo một chuỗi các trạm phân phối và bán hàng
Tạo một chuỗi các trạm phân phối và bán hàng

Tính năng chính của game Hemp Co.

Trồng cây

Tạo một dây truyền phát triển, trồng cây gai dầu trong nhà và ngoài trời. Quản lý các vật liệu cần thiết như nước, chất bổ sung và ánh sáng nếu trồng trong nhà. Xây các tòa nhà chế biến trong trang trại của bạn để chế biến cây gai dầu thô thành các sản phẩm tinh chế khác.

Buôn bán

Tạo một trạm phân phối hoặc một chuỗi các trạm phân phối, bán các sản phẩm từ cây gai dầu, bao gồm hoa cây gai dầu thô và các sản phẩm tinh chế. Bạn cũng có thể bán cho các quầy thuốc khác có quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Giao thương

Mua và bán cây gai dầu trên thị trường mở, nhập cây gai dầu thô cần thiết cho các hộ chế biến nếu trang trại của bạn không thể theo kịp, bán cây dư thừa,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hemp Co.

Liên quan, thay thế