Her War Game gái xinh bắn súng chống khủng bố

Tải về

5 (1) KK Softworks Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đến từ nhà phát triển của Freeman: Guerrilla Warfare, Her Wargame bắn súng sinh tồn mới với đồ họa sắc nét, trong đó bạn có nhiệm vụ dẫn dắt những nữ chiến binh giải phóng quê hương khỏi một tên khủng bố tàn bạo.

Trang bị vũ khí và phụ kiện phù hợp cho nhân vật của bạn
Trang bị vũ khí và phụ kiện phù hợp cho nhân vật của bạn

Cốt truyện của game Her War

Sau một thập kỷ nội chiến, tổ chức khủng bố Uman Brotherhood đã nắm quyền kiểm soát. Vô số thường dân vô tội bị tàn sát. Tệ hơn nữa là những phụ nữ trẻ ở Cherniv bị bắt làm nô lệ và phải chịu đựng những hành động man rợ.

Trong game Her War, bạn sẽ vào vai Victoria, một cựu sinh viên đại học 24 tuổi từng thoát khỏi kiếp nô lệ. Bạn mang trong mình hy vọng mong manh, tìm cách tồn tại trong điều kiện sống nguy hiểm và sự săn lùng của bọn khủng bố. Khi những người đàn ông ở Chernivians đang dần ngã xuống, bạn cần phải đoàn kết tất cả phụ nữ của đất nước và chiến đấu vifìmột tương lai mới…

Dẫn dắt nhóm nữ chiến binh giải phóng quê hương trong game Her War
Dẫn dắt nhóm nữ chiến binh giải phóng quê hương trong game Her War

Tính năng chính của game Her War

Tìm cách sống sót

Là một nữ anh hùng mang theo trách nhiệm lớn, bạn bắt đầu chỉ với một khẩu súng lục và một mẩu bánh mì trong một vùng đất đầy rẫy những kẻ khủng bố. Hãy chăm sóc bản thân và quân đội của bạn khi đối mặt với những mối đe dọa lớn hơn như thương tích, cơn đói, sự mệt mỏi và bệnh tật.

Chỉ huy quân đội

Trong khi nắm vững kỹ năng chiến đấu qua hàng trăm trận chiến, đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của tinh thần đồng đội. Hãy giải cứu các cô gái khỏi trại nô lệ của Uman, trang bị cho họ vũ khí, sau đó dạy họ cách phục kích, bao vây và tấn công bất ngờ.

Phục kích, bao vây và tấn công bất ngờ
Phục kích, bao vây và tấn công bất ngờ

Chuẩn bị cho những trận chiến tàn khốc

Không có bản đồ nhỏ hoặc chỉ số của kẻ thù, vì vậy hãy trau dồi kỹ năng và tin tưởng vào bản năng của bạn. Lắng nghe cẩn thận tiếng súng để xác định khoảng cách và hướng của người bắn. Quan sát thật kỹ trước khi phá vỡ chiến thuật của kẻ thù.

Xây dựng và củng cố căn cứ

Huyền thoại về bạn bắt đầu trong một nơi trú ẩn tối tăm và lỗi thời. Nâng cấp nó thành một pháo đài quân sự để bảo vệ bạn và đồng đội khỏi các mối đe dọa từ kẻ thù. Khi thực hiện một nhiệm vụ ở xa căn cứ, hãy thiết lập nơi ẩn náu ở bất cứ đâu trong tòa nhà hoặc nơi hoang dã. Thu thập vật liệu để xây dựng lửa trại và xưởng. Nhưng hãy cẩn thận vì kẻ thù có thể xông đến bất cứ lúc nào.

Quan sát thật kỹ trước khi phá vỡ chiến thuật của kẻ thù
Quan sát thật kỹ trước khi phá vỡ chiến thuật của kẻ thù

Loot đồ

Khi quân đội ngày càng lớn mạnh, bạn sẽ cần nhiều nhiều tài nguyên thiết yếu hơn. Hãy đánh bại lực lượng kẻ thù để lấy nguồn cung cấp của chúng, hoặc thu nhặt bất cứ thứ gì hữu ích từ tự nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cấp vũ khí và áo giáp thông qua hệ thống chế tạo thông minh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Her War

Liên quan, thay thế