Hero Siege cho Android 5.5.16 Game hành động chặt chém roguelike

Tải về

Hero Siege: Pocket Edition là phiên bản dành cho di động của game Hero Siege đã được bán hơn 5 triệu bản trên Steam dành cho PC. Đây là một game RPG arcade roguelike phong cách chặt chém, cho bạn chọn từ nhiều lớp anh hùng có sẵn gồm Kẻ man rợ, Viking, Hiệp sĩ… Sau đó, bạn bước vào cuộc phiêu lưu ở vùng đất có đầy những sinh vật đến từ địa ngục.

✔️Trò chơi đang được giảm giá cực sâu từ $9.99 xuống còn $0.99. Nhanh tay tải về máy ngay nhé!

Chiến đấu với các sinh vật đến từ địa ngục trong game Hero Siege
Chiến đấu với các sinh vật đến từ địa ngục trong game Hero Siege

Tải game Hero Siege cho Android

Mỗi khi chơi Hero Siege, bạn sẽ có một trải nghiệm khác nhau bởi tất cả các màn chơi đều được tạo ngẫu nhiên. Để đánh bại 1 level, bạn phải chịu được một số cuộc tấn công nhất định, tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào trên con đường của bạn.

Nhưng hơn 40 loại kẻ thù khác nhau sẽ mang đến cho bạn rất nhiều khó khăn, thách thức. Mỗi level có đầy những cạm bẫy có thể kết liễu bạn trong vài giây, mặc dù may mắn thì bạn có thể sử dụng chúng để tiêu diệt lại kẻ thù của mình.

Thu thập kinh nghiệm và tăng cường khả năng của bạn
Thu thập kinh nghiệm và tăng cường khả năng của bạn

Không phải tất cả mọi thứ mà bạn tìm thấy trong các cấp độ đều có sẵn để nhận. Ngoài ra, còn có hơn một trăm đối tượng sẽ giúp bạn thực hiện các cuộc tấn công tàn khốc vào kẻ thù của bạn.

Khi giết kẻ thù và nhận kinh nghiệm, level của bạn sẽ tăng lên. Lúc này, bạn có cơ hội nâng cấp các khả năng và thuộc tính của mình. Những thứ này rất cần thiết nếu bạn muốn sống sót ở những giai đoạn sau của trò chơi.

Hơn 40 loại kẻ thù khác nhau để bạn đánh bại
Hơn 40 loại kẻ thù khác nhau để bạn đánh bại

Nói chung, game Hero Siege là một sự kết hợp thú vị của nhiều thể loại cùng với thiết kế đồ họa tuyệt đẹp và game play hoàn hảo để chơi trên Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5.16
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hero Siege

Liên quan, thay thế