Rage of Destiny cho Android 1.1.18 Game RPG Cuộc khủng hoảng của các vị thần

Tải về

3 (1) IGG Miễn phí 10 Dung lượng: 52 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game nhập vai kết hợp chiến lược phòng thủ và chiến đấu nhàn rỗi Rage of Destiny được đặt bối cảnh trong một thế giới giả tưởng hỗn loạn. Các vì sao đã tàn lụi và thế giới bị bao trùm bởi bóng tối. Ranh giới giữa sự sống và cái chết bị xóa nhòa khi hàng triệu người lao vào vực thẳm của sự khốn cùng.

Chọn anh hùng của bạn trước khi bắt đầu cuộc chiến trong Rage of Destiny
Chọn anh hùng của bạn trước khi bắt đầu cuộc chiến trong Rage of Destiny

Không có luật lệ, không có trật tự, và tiếng kêu cứu của những người phàm trần không được đáp lại. Các vị thần đã ở đâu?

Cha của các vị thần đã cố gắng triệu hồi những đứa con của ông, nhưng không ai đáp lại. Tất cả những gì nghe được là một lời tiên tri duy nhất.

Cứ 10.000 năm, thế giới sẽ rơi vào hỗn loạn. Thiên đường và trái đất sẽ bị đảo ngược, và các ngôi sao sẽ tắt. Tất cả sẽ diệt vong và biến thành cát bụi. Mọi thứ là một vòng tuần hoàn và các vị thần cũ xưa cũ cũng sẽ biến mất.

Không phải các vị thần từ bỏ loài người, mà chính thế giới đã từ bỏ các vị thần. Đó là một tai họa định mệnh. Cuộc khủng hoảng các vị thần.

Thách thức những con rồng mạnh mẽ
Thách thức những con rồng mạnh mẽ

Đặc trưng của game Rage of Destiny cho Android

Thế giới giả tưởng với hình ảnh và âm thanh đỉnh cao

Các anh hùng với cá tính riêng biệt, các bản đồ và đồ họa độc đáo, những trận chiến nhập vai đắm chìm. Một game nhập vai kiếm thuật và ma thuật tuyệt đẹp dành cho fan của các game Ace Defender, Raid Shadow Legends, và Summoners War. Trải nghiệm game phòng thủ tháp độc đáo này trong đồ họa HD vượt trội trên di động.

Nhàn rỗi và thư giãn

Bạn bận rộn với công việc và cuộc sống? Kiếm EXP và các phần thưởng bằng cách AFK trong Rage of Destiny. Trò chơi có gameplay idle tương tự AFK Arena, Hero Wars, Idle Heroes,và Magnum Quest!

Đánh bại và thống trị kẻ thù
Đánh bại và thống trị kẻ thù

Tap và chiến đấu

Thay đổi thông tin và đổi vị trí của bạn để xoay chuyển thế trận.

Các anh hùng đa dạng

Thu thập các anh hùng độc đáo và khám phá các kỹ năng, chiến lược đa dạng. Lập team với các anh hùng bạn thích để hình thành một đội quân mạnh mẽ.

Bất ngờ ngẫu nhiên

Các tòa nhà, item và sự kiện ngẫu nhiên. Gameplay sandbox cùng với các yếu tố ngẫu nhiên mang đến bạn một trải nghiệm chơi game khác biệt mọi lúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rage of Destiny

Liên quan, thay thế