Hero Survival IO 2 Game nhập vai chủ đề sinh tồn

Tải về

3 (1) Zetylios Legend Miễn phí

Hero Survival IO 2 là một tựa game nhập vai, sinh tồn roguelike được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để chơi tựa game này trên PC, thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Hero Survival IO 2 về máy tính của mình, bằng các phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, là phần tiếp theo của Hero Survival IO 2, người chơi sẽ vào vai trò đệ tử của anh hùng Yasuo, bước vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, tham gia vào những trận đấu ác liệt với các kẻ thù đáng sợ, sử dụng vũ khí mạnh mẽ và kỹ năng độc đáo. Mỗi trận đấu đều mang đến thử thách mới, thử thách sự nhanh nhạy và chiến lược.

Tại trò chơi này, game thủ chỉ cần điều khiển đơn giản bằng một tay, dễ dàng điều hướng và thực hiện các động tác chiến đấu, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và cuốn hút. Hệ thống màn chơi cũng vô cùng phong phú, được chia thành nhiều giai đoạn với các cấp độ ngày càng khó khăn, mỗi chương mới mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ và thú vị.

Tính năng nổi bật của game Hero Survival IO 2

  • Đồ họa 2D cùng với phần tạo hình của nhân vật vừa ngộ nghĩnh vừa độc đáo.
  • Lối chơi hành động sinh tồn với yếu tố roguelike theo phong cách đơn giản.
  • Có các anh hùng khác nhau để mở khóa, mỗi anh hùng đều có hiện vật riêng.
  • Nhiều tính năng phát triển như Talent, thăng cấp, mang và nâng cấp trang bị,…

Bên cạnh đó, game Hero Survival IO 2 còn có hệ thống trang bị vô cùng phong phú, người chơi có thể tùy chọn các trang bị cho nhân vật, để tăng sức mạnh, áp đảo tất cả những con quái vật nhỏ xung quanh. Các trang sức và phụ kiện cung cấp các chỉ số như tăng sát thương, tốc độ tấn công hoặc phục hồi năng lượng, một số còn cung cấp các kỹ năng bị động như né tránh hoặc tăng tốc.

Không chỉ vậy, tựa game này, sở hữu đồ họa với phong cách thiết kế kiểu hoạt hình rất dễ thương. Toàn bộ, bối cảnh chiến đấu cùng rất phong phú, quái vật đa dạng. Mỗi màn chơi bạn sẽ chiến đấu trong một địa điểm riêng biệt, cùng với các loại quái vật đặc trưng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hero Survival IO 2