Heroes of Crown: Legends cho iOS 1.3 Game Vương Quyền Chiến bản quốc tế

Tải về

3 (1) Ujoy Games Miễn phí 02

Heroes of Crown: Legendsgame nhập vai phiêu lưu điện ảnh thế hệ mới, phiên bản quốc tế của game Heroes of Crown (Vương Quyền Chiến) được VNG phát hành tại Việt Nam vào năm 2022 (hiện đã đóng game). Trong vai người được chọn, bạn tỉnh dậy giữa một vương quốc mê hoặc, nơi sinh sống của các yêu tinh, người lùn, Orc huyền bí.

Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản: Tìm kiếm những vương miện xổ xưa để bảo vệ thế giới khỏi bóng tối xâm chiếm.

Game Heroes of Crown: Legends sở hữu nghệ thuật 3D thế hệ mới
Game Heroes of Crown: Legends sở hữu nghệ thuật 3D thế hệ mới

Tải game Heroes of Crown: Legends cho iOS

Heroes of Crown: Legends không chỉ sở hữu hiệu suất hình ảnh vượt trội mà còn mang đến lối chơi hấp dẫn. Mọi khung cảnh, nhân vật trong game đều được thiết kế cẩn thận nhằm mang đến một thế giới game sống động, chân thực, chẳng hạn khu rừng phép thuật rộng lớn, di tích cổ bí ẩn hay đỉnh núi băng tuyết cao chót vót.

Trong vai triệu hồi sư, bạn triệu hồi, nuôi dưỡng nhiều anh hùng huyền thoại để hình thành nên những đội chiến đấu mạnh mẽ. Game có yếu tố chiến lược phong phú, mỗi anh hùng có những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt. Người chơi cần sắp xếp đội của mình tùy theo tình hình chiến đấu để có được lợi thế trong trận chiến.

Thông qua các trận chiến và cuộc phiêu lưu, bạn sẽ dần leo lên các level mới và nâng cao khả năng của anh hùng, mở khóa các kỹ năng và trang thiết bị mạnh mẽ hơn.

Lợi ích đa dạng, cao cấp
Lợi ích đa dạng, cao cấp

Tính năng nổi bật của game Heroes of Crown: Legends cho iOS

Đồ họa thế hệ mới

Game áp dụng công nghệ mô hình hóa thế hệ mới, kết hợp với kết xuất PBR và hiệu ứng hạt GPU, để tạo ra hiệu ứng hình ảnh tuyệt đỉnh và tinh tế. Mỗi khung cảnh và nhân vật đều giống như thật, tạo ra trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Hệ thống anh hùng phong phú

Heroes of Crown: Legends cung cấp một lượng lớn anh hùng từ các nền văn minh, truyền thuyết khác nhau. Mỗi người có câu chuyện và kỹ năng nền tảng riêng. Thành lập đội huyền thoại thông qua việc triệu hồi và tu luyện họ.

Gameplay phiêu lưu đa dạng

Trò chơi kết hợp giữa lối chơi nhàn rỗi và yếu tố phiêu lưu, cho bạn trải nghiệm những trận chiến, khám phá căng thẳng, nhưng cũng có lúc thư giãn, thoải mái. Nhiệm vụ và hoạt động phong phú khiến trò chơi trở nên đầy thú vị, thử thách.

Tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng cùng các nền văn minh
Tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng cùng các nền văn minh

Dễ dàng treo máy

Heroes of Crown: Legends áp dụng lối chơi treo máy cho bạn dễ dàng nhận được tài nguyên và phần thưởng mà không cần thao tác.

Trận đánh chiến lược

Mỗi anh hùng trong game có những kỹ năng và thuộc tính riêng. Bạn cần kết hợp họ vào đội cho thật hợp lý dựa trên tình hình cuộc chiến và phát triển chiến thuật tốt nhất. Đánh bại kẻ thù hùng mạnh qua các trận chiến liên tục và điều chỉnh chiến lược.

Phiêu lưu khám phá

Game có bản đồ và các cấp độ phong phú, cho phép bạn tự do tìm tòi, khám phá những kho báu, bí mật ẩn giấu. Mỗi chuyến khám phá là một cuộc phiêu lưu thử thách mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 496,9 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế