Heroes of Crown: Legends cho Android 1.982.053003 Game Vương Quyền Chiến bản quốc tế

Tải về

3 (1) Ujoy Games Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Nếu bạn đã đăng ký trước game Heroes of Crown: Legends, hãy tải và vào game ngay bây giờ để nhận những phần thưởng độc quyền gồm lựa chọn độc quyền giữa 2 phe Ánh sáng và Bóng tối, 5000 Diamonds, 100k Gold Coins, công thêm 1000 lượt rút bổ sung.

Heroes of Crown: Legends là phiên bản quốc tế của game Heroes of Crown (Vương Quyền Chiến) được VNG phát hành tại Việt Nam vào năm 2022 (hiện đã đóng game). Hiện tại, game thủ Việt muốn chơi Heroes of Crown: Legends sẽ phải fake IP sang quốc gia khác, chẳng hạn Mỹ, để tải game.

Game Heroes of Crown: Legends sở hữu nghệ thuật 3D thế hệ mới
Game Heroes of Crown: Legends sở hữu nghệ thuật 3D thế hệ mới

Khi người được chọn được sinh ra, họ sẽ phải tìm 7 chiếc vương miện cổ bị mất và đảm bảo rằng thế lực đen tối sẽ không bao giờ tiếp cận được tới vùng đất.

Heroes of Crown: Legends là game nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi thế hệ mới đồ họa 3D, sử dụng mô hình thế hệ tiếp theo, khung cảnh sống động, các hiệu ứng hạt GPU và kết xuất PBR để tạo ra thiết kế nghệ thuật chất lượng cao.

Lối chơi nhàn rỗi dễ dàng và giản dị chứa đựng một cuộc phiêu lưu giả tưởng kết hợp nhiều nền văn minh và các anh hùng huyền thoại từ Netherworld cho phép người chơi bắt tay vào cuộc hành trình huyền thoại của riêng mình.

Lợi ích đa dạng, cao cấp
Lợi ích đa dạng, cao cấp

Tính năng nổi bật của game Heroes of Crown: Legends cho Android

Tham gia Odyssey 3D thế hệ mới

Gamer bước vào một thế giới giả tưởng đầy mê hoặc với đồ họa 3D quyến rũ, hoạt ảnh khả năng tối thượng toàn màn hình đầy cảm hứng và thiết kế nhân vật nổi bật, đảm bảo mang đến một chuyến thám hiểm trực quan.

Khám phá thế giới giả tưởng đa văn hóa

Từ vùng đất mê hoặc của yêu tinh và những người lùn chăm chỉ đến loài Orc hung dữ, các truyền thuyết và câu chuyện truyền thống đan xen với nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo tiền đề cho một loạt các cuộc phiêu lưu hồi hộp.

Tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng cùng các nền văn minh
Tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng cùng các nền văn minh

Tận hưởng các trận chiến tự động dễ dàng

Nếu cần thư giãn, hãy để các anh hùng của mình tự động vượt qua các trận chiến, tích lũy phần thưởng ngay cả khi offline.

Cuộc cạnh tranh toàn cầu công bằng

Tham gia vào nhiều chế độ chiến đấu, chẳng hạn Guild Wars, PVP Battles, Elite Tournaments… mang đến một chiến trường năng động, công bằng cho game thủ toàn cầu.

Nắm bắt chiến lược cổ điển và chiến tranh thời gian thực

Mỗi đội hình chiến lược đều mang lại kết quả riêng, cho phép người chơi tham gia các cuộc giao tranh chiến thuật thời gian thực và khéo léo xoay chuyển tình thế bằng những sự kết hợp tuyệt vời từ vô số anh hùng huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.982.053003
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế